viết một bài văn kể chuyện về lễ hội thể thao tại trường học giup mik vs nha

2 câu trả lời

Đó là một trận thi đấu bóng đá sôi nổi nhất của các cầu thủ “nhí” của hai trường Tiểu học phường 2 và phường 5 trên sân vận động thị xã trong chiều chủ nhật -tuần qua mà em được chứng kiến. Các cầu thủ của hai đội đã dàn thế trận trên sân. Sau tiếng còi của thầy tổng phụ trách đội trường phường 5, đội phường 2 giao bóng. Vừa mới diễn ra được chừng 10 phút thì anh Đạt ở trường phường 2 vị trí tiền đạo, nhận bóng từ hậu vệ. Anh lừa qua hai cầu thủ đội bạn rồi bất thần sút mạnh vào góc trái khung thành, buộc thủ môn phường 5 phải vào lưới nhặt bóng. Liên tiếp các phút tiếp theo, phường 2 ghi thêm 4 trái nữa, phường 5 chỉ gỡ được 2. Chung cuộc, phường 2 thắng với tỉ số 10-6. Thật là một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi.

Bài làm

Vào ngày 20 tháng 11 mọi năm trường em tổ chức rất nhiều hoạt động tập thể. Một trong đó là hội thi kéo co giữa các khối lớp 3, 4, 5. Trận đấu hồi hộp và gay cấn nhất có lẽ là trận thi đấu giữa các bạn lớp 5B và 5D.

Đúng 2 giờ 30 phút chiều ngày 20 tháng 11 là trận chung kết hội thi kéo co giữa lớp 5B và 5D. Sau khi chú trọng tài thổi còi, hai đội vào vị trí. Mỗi đội gồm năm học sinh nam và năm học sinh nữ. Đội 5B mặc áo xanh, đội 5D mặc áo cam, trông bạn nào cũng rất khỏe mạnh và tràn đầy nhiệt huyết. Hai đội quả là ngang tài ngang sức. Sau khi ổn định vị trí, trọng tài tuýt còi để trận đấu bắt đầu. Cổ động viên hai bên reo hò rất nhiệt tình.

Sau một phút đầu tiên, sợi dây đỏ buộc ở giữa dường như chưa nghiêng về bên nào. Sau đó đội 5B đã giành lợi thế, sợi dây nhích dần về phía đội 5B. Tiếng cổ vũ cho đội 5D ngày càng lớn. Đội 5D dần lấy lại thế chủ động. Rất tiếc đội 5B đã không còn giai sức để thi đấu đến cùng. Chiến thắng thuộc về đội 5D. Tiếng hò reo vang lên khắp sân trường, đội 5B cũng sang chúc mừng đội 5D.

Trận đấu đã kết thúc rất vui vẻ, là một kỉ niệm đáng nhớ. Sau ra cuộc thi em rút ra cho bản thân kinh nghiệm phải rèn luyện thể dục thể thao và có chuyện gì cũng phải quyết tâm đến cùng.

Chúc học tốt và xin câu trả lời hay nhất^^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm