hãy tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích[ tả Vân Dung] ko chép mạng ko spam với lại nhóm bn nào tuyển thành viên cho mik vào với

1 câu trả lời

    Bạn đã tự hỏi nghệ sĩ mà bạn yêu thích nhất là ai chưa ? Đối với em, người nghệ sĩ mà em yêu thích nhất là nghệ sĩ Vân Dung. Cô Vân Dung là nghệ sĩ hài trong làng còn gọi là show Việt. 

   Cô đã được 60 tuổi. Dáng cô dong dỏng cao, mềm mại trong bộ áo dài tứ thân đang bay bay trước ánh đèn sân khấu. Mái tóc cô xõa ngang vai, bồng bềnh óng ả như một bầu trời đêm nhấp nháy ánh sao vàng. Đôi môi cô đỏ hồng như môi em bé. Mỗi khi xem cô biểu diễn, thật ấn tượng với mỗi khoảnh khắc. Cô có thể tức giận tốt hơn mọi người, cô có thể khóc như một nữ diễn viên xuất sắc và cô có thể làm mọi người cười ngay tức khắc. Đó có thể là cảm xúc của cô, cảm xúc trong lòng cô khiến em vui bất cứ lúc nào bởi vì em đã xem cô như một thần tượng. Cô không chỉ là một thần tượng của nhiều người mà còn được yêu mến, được mọi người yêu mến thì có lẽ cô rất tốt với khán giả và rất tuyệt đối với công chúng. Vân Dung ! Cô đã từng là một người bình thường nhưng chính cô đã tự tạo niềm vui cho chính mình để bây giờ cô đã trở thành một người mà bao nhiêu người ao ước. Không phải chỉ nổi tiếng là được mà còn phải yêu đời, dòng đời xô đẩy rồi ai cũng phải gặp khó khăn. Nhưng cái khó khăn ấy có khó đối với một người như cô. Chắc chắn khó khăn ấy rất mệt nhưng cô đều vượt qua được là vì:"Có mọi người cạnh bên". Chính cô đã nói như thế. Cô có thể không hoàn hảo như những ca sĩ, nghệ sĩ hài khác nhưng nghệ sĩ Vân Dung vẫn là người mà em yêu quý nhất !.

    Người bạn yêu quý nhất bạn đã tìm thấy chưa ? Tôi đã tìm thấy rồi đó, nếu bạn cũng yêu quý nghệ sĩ Vân Dung như tôi thì hãy chúc cô một lời tốt đẹp nhé!. Em mong cô vẫn là người được mọi người yêu quý và càng lúc càng nổi tiếng hơn nữa. 

   Có sai thì nói nha 

      $#lethuannhat$

      $#every morning we have to run$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm