Câu 1: (Mức 1 – 1 điểm) Vì sao nói: "Ngày 25 - 4 - 1976 là ngày vui nhất của nhân dân ta" ? Câu 2:(Mức 3 – 1 điểm)Công lao to lớn của Bác Hồ đối với dân tộc ta là gì? Câu 3: (Mức 1 – 1 điểm) Em hãy nêu đặc điểm khí hậu nước ta, Sự khác nhau giữa khí hậu miền Bắc và khí hậu miền Nam ? . Câu 4: (Mức 4 – 1 điểm) Tỉnh em có những địa điểm du lịch nào? Nêu hiểu biết của em về một địa điểm mà em biết? (5-10 câu) Please help me, thank you

2 câu trả lời

+Ngày 25 - 4 - 1976 là ngày vui nhất của nhân dân ta vì: 

Ngày 25 - 4 - 1976, cuộc Tổng tuyển cử bầu Quốc hội chung được tổ chức trong cả nước. Thành phố Hà Nội tràn ngập cờ và hoa. Nhân dân phấn khởi thực hiện quyền công dân của mình.

2

+Có công dân dắt chúng ta trong những ngày đầu kháng chiến chống quân xâm lược

-Khí hậu nước ta có tính chất nhiệt đới

+Khí hậu miền Bắc có 4 mùa

+ Khí hậu miền Nam có 2 mùa

Có các địa điểm du lịch như:

+Tam đảo

+ Vịnh Hạ Long

+ Cô tô

+ Sa pa

Chúc bn hc tốt ạ

Cho mk ctlhn nhoa ( nếu đúng )

Mơn bn nhìu ạ......

 

 

Câu 1 : Ngày 25 - 4 - 1976 là ngày vui nhất của nhân dân ta là vì ngày mà nước Việt Nam được độc lập và là ngày vui của các người bầu cho Việt Nam của toàn thế giới.

Câu 2 : Công lao to lớn của Bác Hồ đối với dân tộc ta là khi Bác Hồ tìm con đường giải phóng dân tộc theo chủ nghĩa của Mác Lê nin, Bác Hồ đã dồn tất cả nỗ lực và tinh lực của đời mình để thực hiện đến cùng lý tưởng và mục tiêu cách mạng: Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Câu 3 : Sự khác biệt của khí hậu miền Bắc và miền Nam là khí hậu miền Bắc có bốn mùa, miền này có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Còn khí hậu miền Nam có hai mùa, miền này có khí hậu nhiệt đới xa van, nơi đây có một mùa khô kéo dài, đặc biệt sâu sắc. Khí hậu miền này ít biến động nhiều trong năm.

Câu 4 : sorry i cant :<

điểm du lịch : Ko Tam, hồ Lắc, Danh thự Vua Bảo Đại...... 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm