My Sunday (Em sẽ viết về những việc em đã làm, đã không làm ngày chủ nhật vừa rồi) Last birthday (Em sẽ kể về ngày sinh nhật vừa qua của em, em đã làm , có những gì. mik cần gấp

2 câu trả lời

                           

                                               My Sunday

Yesterday was Sunday and the weather was nice. I wake up at 6, brush my teeth and take a shower. After that, I exercise in the morning as usual. Next, I had breakfast and went to my friend's house to pick him up to the pool, we decided to swim from 8 to 11 o'clock. After that I came back and had a good time for lunch and a good rest. In the afternoon, my family and I went to the park. We went for a run and it was fun to have fun with the family. So in the evening we went home to chat, share the past week and enjoy the best weekend. This is how we usually relax after a week of exhaustion and stress.

                                              Tạm dịch

Hôm qua là chủ nhật và thời tiết đẹp. Tôi thức dậy lúc 6 giờ, đánh răng và đi tắm. Sau đó, tôi tập thể dục buổi sáng như thường lệ. Tiếp đó, tôi ăn sáng và đến nhà bạn tôi để đón nó ra bể bơi, chúng tôi quyết định bơi từ 8 giờ đến 11 giờ. Sau đó tôi trở lại và có một thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi tốt. Buổi chiều, tôi và gia đình đi công viên. Chúng tôi đã chạy và rất vui khi được vui chơi cùng gia đình. Vì vậy, buổi tối chúng tôi về nhà để trò chuyện, chia sẻ tuần qua và tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời nhất. Đây là cách chúng ta thường thư giãn sau một tuần mệt mỏi và căng thẳng

_________________________________________________________________________________________________________

                                            Last birthday

Dear John,

I'm very happy when I received your letter. I'm writing this letter to tell you about the party I went last week. That was my best friend birthday party.

Huong is my close friend. She turned 25 recently and her parents held a birthday party for her. I was one of those invited. The party began at about three in the afternoon. There were about twenty guests gathered in her house. We were all dressed in our best clothes. Everyone, especially Huong was very happy. We gave our presents to her and she happily opened them. It must really be exciting to receive all those presents. After that her mother served us soft drinks and delicious titbits. We then played some games like "Musical Chairs" and "Treasure Hunt". The winners were given prizes. At about four-thirty her father brought out the birthday cake. It was beautifully decorated with pink and white ice cream. 25 colorful candles sat in the middle of the cake. We all sang "Happy Birthday" to Huong after which she blew out the candles and cut the cake. Everyone clapped out hands eagerly. We helped ourselves to slices of the delicious cake. Then we continued our games.

Finally at about six in the evening the party came to an end. We were all tired but happy. I helped Huong and her parent clean up the mess we made. After that I walked home with a very good feeling .That's all for now. Hope to see you soon.

See you.

                                                 Tạm dịch

ohn thân mến,

Tôi rất vui khi tôi nhận được thư của bạn. Tôi viết thư này để kể cho bạn nghe về bữa tiệc tôi đã đến vào tuần trước. Đó là bữa tiệc sinh nhật người bạn thân nhất của tôi.

Hương là bạn thân của tôi. Cô vừa tròn 25 tuổi và bố mẹ cô đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho cô. Tôi là một trong những người được mời. Bữa tiệc bắt đầu vào khoảng ba giờ chiều. Có khoảng hai mươi vị khách đang tụ tập trong nhà cô. Tất cả chúng tôi đều mặc những bộ quần áo đẹp nhất của mình. Mọi người, đặc biệt là Hương rất vui. Chúng tôi đã tặng quà cho cô ấy và cô ấy vui vẻ mở chúng ra. Phải thực sự hào hứng khi nhận được tất cả những món quà đó. Sau đó mẹ cô ấy phục vụ chúng tôi nước ngọt và những miếng bánh mì thơm ngon. Sau đó chúng tôi chơi một số trò chơi như "Ghế âm nhạc" và "Truy tìm kho báu". Những người chiến thắng đã được trao giải thưởng. Khoảng bốn giờ rưỡi cha cô mang bánh sinh nhật ra. Nó được trang trí đẹp mắt với kem màu hồng và trắng. 25 ngọn nến đủ màu sắc đặt giữa chiếc bánh. Tất cả chúng tôi đã hát "Happy Birthday" cho Hương nghe sau đó cô ấy cùng thổi nến và cắt bánh. Mọi người đều vỗ tay háo hức. Chúng tôi đã tự giúp mình để cắt những lát bánh ngon. Sau đó, chúng tôi tiếp tục trò chơi của mình.

Cuối cùng vào khoảng sáu giờ tối, bữa tiệc kết thúc. Tất cả chúng tôi đều mệt mỏi nhưng hạnh phúc. Tôi đã giúp Hương và bố mẹ cô ấy dọn dẹp đống bừa bộn mà chúng tôi đã làm. Sau đó, tôi đi bộ về nhà với một cảm giác rất tốt. Đó là tất cả bây giờ. Mong sớm được gặp lại bạn.

Thân bạn.

Mình làm đề 2 thôi nha ;-;

Hi! My name is (tên) It was my birthday party last Saturday. I invied some of my classmates to the party. They wished me a happy birthday and gave me teddy bears, comic books, notebooks,...We eat cake that my mother made, eat candy and fruit juice, eat dessert.We danced, sang, chated and played games together. We happy.The party ended at 8 p.m. We enjoyed it very much

 

Hi. Yesterday was Sunday, I was at home and helped my parents a lot. In the morning, I get up early and brush my teeth. After breakfast, I help my mother clean the house and tidy up the messy corner. I help my dad wash the car and freshen the plants. I took the time to visit my grandparents. In the evening, I do my homework to submit to the teacher tomorrow. I watch TV and go to bed at 11 o'clock It's my Sunday, how about you?

dịch tạm nếu bạn chưa hiểu : chào. hôm qua là chủ nhật, tôi đã ở nhà và giúp bố mẹ rất nhiều việc. vào buổi sáng, tôi dậy sớm và đánh răng. Ăn sáng xong tôi giúp mẹ lau nhà và dọn dẹp lại góc bừa bãi. Tôi giúp bố rửa xe và tươi cây. Tôi tranh thủ đi thăm ông bà. Đến tối, tôi làm bài tập để mai nộp cho cô giáo. Tôi xem TV và đi ngủ lúc 11 giờ Đó là ngày chủ nhật của tôi , còn bạn?

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước