Câu 1: Ngày tháng năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Câu 2. Trong chương trình môn Ngữ Văn THCS có một tác phẩm viết về loài vật rất nổi tiếng. Đó là tác phẩm gì? Của ai? Câu 3: Tích của 10 số tự nhiên đầu tiên bằng bao nhiêu? Câu 4: Vì sao trái đất nóng lên? Câu 5: Khi nào thì mắt ta nhìn thấy một vật? Câu 6. Biển báo hình tròn nền xanh lam hình vẽ màu trắng là loại biển báo gì? A. Biển báo hiệu lệnh B. Biển báo nguy hiểm C. Biển báo cấm D. Biển báo chỉ dẫn Câu 7. What does he do? He often goes to school to teach children? Câu 8. Trong các di sản sau, di sản văn hoá nào chưa được xếp vào Di sản văn hoá thế giới. A. Phố cổ Hội An B. Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên C. Ca Trù D. Hát Chèo

2 câu trả lời

1, 26/3/1931

2,

Tác phẩm: "Dế mèn phiêu lưu lý" (Tô Hoài)

Phần trích học là " Bài học đường đời đầu tiên" lớp 6

3, Tích của 10 số tự nhiên đầu tiên bằng 0 vì tích có thừa số là 0 . Mà số nào nhân với 0 cx bằng 0 nên tích đó bằng 0 

4, Trái Đất nóng lên toàn cầu là do việc phát thải lượng lớn khí metan quá mức cho phép ở ngưỡng giới hạn nhất định từ Bắc Cực và các vùng đất ẩm ướt. Khí metan chính là loại khí nhà kính giữ nhiệt. Khi nhiệt độ trung bình của Trái Đất nóng lên thì sẽ làm cho lượng băng ở Nam Cực và Bắc Cực tan ra.

5, Khi có ánh sáng truyền từ vật đến mắt ta 

6, A. Biển báo hiệu lệnh

7, đề là j vậy bn

8, A. Phố cổ Hội An

1/   26/03/1931

2/  dế mèn phiêu lưu kí của tô hoài 

3/ Tích của 10 số tự nhiên đầu tiên bằng 0 vì tích có thừa số là 0 . Mà số nào nhân với 0 cx bằng 0 nên tích đó bằng 0 .

4/Trái Đất nóng lên toàn cầu là do việc phát thải lượng lớn khí metan quá mức cho phép ở ngưỡng giới hạn nhất định từ Bắc Cực và các vùng đất ẩm ướt. Khí metan chính là loại khí nhà kính giữ nhiệt. Khi nhiệt độ trung bình của Trái Đất nóng lên thì sẽ làm cho lượng băng ở Nam Cực và Bắc Cực tan ra.

5Ta nhận biết được ánh sáng khi có ánh sáng truyền vào mắt ta. - Ta nhìn thấy một vật khi có ánh sáng truyền từ vật đó vào mắt ta. ... Vật sáng gồm nguồn sáng và những vật hắt lại ánh sáng chiếu vào nó.

6 a

8b