viết văn về ni lông cso sử dụng câu ghép

1 câu trả lời

Hiện nay, nhà nước cũng như những tổ chức, cá nhân đã có nhiều phát minh các biện pháp thay thế túi ni lông tuy nhiên hiệu quả chưa cao, vì vậy cần mở rộng những mô hình có ích này để người dân biết đến nhiều hơn. Nguyên nhân của việc sử dụng bao bì ni lông phải kể đến đầu tiên chính là do sự tiện lợi của chúng.

Rồi nó còn làm mất mỹ quan của đô thị, của thành phố. Chúng ta cần có một số biện pháp nhằm khắc phục việc sử dụng bao bì ni lông như: Coi túi ni-lông là một sản phẩm huỷ hoại môi trường nghiêm trọng cần quản lý nghiêm ngặt. Nghiên cứu sản xuất các loại bao bì khác, vừa tiện lợi, dễ phân huỷ, vừa có có giá cả hợp lý. Tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng xã hội về tác hại của túi ni-lông. Vận động cộng đồng xã hội hạn chế sử dụng túi ni-lông, bảo vệ môi trường.

Tùy vào kích cỡ to nhỏ khác nhau mà chúng có thể chứa đựng đồ vật từ vài kg đến cả chục kg. Bên cạnh đó, một lí do khác không thể không kể đến là do người dân chưa hiểu rõ được tác hại to lớn của bao ni lông đối với đời sống của mình và đối với môi trường. Nguyên nhân nữa là do hiện nay chưa có phương pháp, đồ dùng nào có thể thay thế hiệu của bao bì ni lông.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm