viết văn tả mẹ gấp gấp

2 câu trả lời

Đây nhé bạn

$#Hoidap247$

`text(- Không buff.)`

`text(- Không spam.)`

`text(- An Toàn quy định của Hoidap247.)`

“Mẹ!”, đó là tiếng gọi thiêng liêng và tha thiết nhất đối với em. Mẹ là người mà em gần gũi và thoải mái nhất, người có thể cùng em chia sẻ mọi điều, người đồng hành cùng em trên mỗi chặng đường từ lúc bé và cả khi trưởng thành.

Mẹ em là một người phụ nữ hiền lành và nhân hậu. Mẹ năm nay 40 tuổi, hơi thấp và gầy. Với nước da trắng hồng, mịn màng và gương mặt rạng rỡ, nhìn mẹ trẻ ra nhiều, mọi người hay trêu là hai chị em mỗi khi em đi cùng mẹ. Khuôn mặt mẹ hình trái xoan, mái tóc dài và dày, đen óng, mẹ hay búi sau gáy để thuận tiện khi làm việc. Hai gò má mẹ gầy, hiện rõ, đôi mắt mẹ sâu và đen, đôi mắt ấy hiền từ và luôn tràn ngập yêu thương. Em rất yêu nụ cười của mẹ, một nụ cười hiền dịu và yên bình, luôn khiến em hạnh phúc. Mẹ em làm nông, quanh năm vất vả với ruộng đồng, đôi bàn tay chai sạn và thô ráp, nhưng đó lại là đôi bàn tay ấm áp mà em yếu thương nhất. Đôi bàn tay đã nuôi nấng, chăm sóc em, đôi bàn tay vỗ về, ôm em vào lòng mỗi khi có chuyện buồn. Vòng tay mẹ là nơi bình yên nhất, nơi em cảm thấy thật an toàn và không phải lo nghĩ điều gì. Mẹ là một người giản dị, những bộ đồ mẹ mặc cũng đã lâu nhưng luôn được mẹ giữ gìn cẩn thận, mẹ nói mẹ làm nông thì cần gì quần áo đẹp. Mẹ là một người tuyệt vời và giàu đức hy sinh, mẹ yêu thương em và gia đình hơn tất cả, mẹ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để em được học hành và lớn lên đầy đủ nhất. Năm tháng dãi dầu, gương mặt mẹ bắt đầu có những nếp nhăn và thỉnh thoảng đôi chân còn đau nhức mỗi khi trái gió trở trời, những lúc như thế em thương mẹ biết nhường nào.

Mẹ nấu ăn rất ngon, hương vị đặc trưng của mẹ không nơi đâu có được, hương vị của gia đình, của tình mẹ bao la. Mỗi buổi tối, em hay ngồi tâm sự cùng mẹ, kể cho mẹ nghe nhiều chuyện ở trường, ở lớp. Mẹ luôn lắng nghe và cho em những lời khuyên quý giá.

Em rất yêu mẹ của em, mẹ là người hiểu và yêu thương em vô điều kiện. Em sẽ luôn cố gắng là một đứa con ngoan để mẹ được vui lòng.

Dạ, cho mình xin hay nhất để mình có thêm động lực ạ !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm