viết một đoạn văn (khoảng 2/3 trang giấy) nói về vai trò của ước mơ với em và mọi người trong cuộc sống, nhất là trong thời kì covid đẩy biến động.

1 câu trả lời

     trong những 2 năm nay dịch bệnh cô vít hiện tịa rất căng thẳng và càng ngày càng nguy hiểm, hiện tại chúng ta những chiến sĩ tí hon hay còn được gọi là những học sinh đang phải học online tại nhà mà không được tới trường.

      từ những ngày đầu tiên khi dịch mới bắt đầu chúng ta chỉ nghĩ là dịch covid này giống những dịch khác là sẽ hết nhanh, nhưng không phải dịch covid hiện tại đã biến thành đại dịch. dịch cô zít đưa đến những đảo lộn trong cuộc sống như bị cách ly, bị phong tỏa, sản xuất kinh doanh, giao thông, du lịch đình trệ, không có việc làm, giảm hoặc mất thu nhập. bây giờ khi chúng ta còn ngồi trên ghế nhà trường và vẫn còn cha mẹ bảo vệ thì vẫn còn chưa biết đồng tiền kiếm khó như nào, và có khi còn có những hiện tượng là cô giáo giảng bài còn mình thì chơi, hiện tượng đó cũng không phải là quá xa săm do ngày nào tôi học online cũng đều gặp. "THI" cụp từ này có lẽ nhiều bạn sẽ cho alf bình thường bởi vì việc thi online quả là 1 điều dễ do việc lấy những bài văn có sẵn ở trên mạng hay là chỉ cần vào 1 wep giải bài nào đó và nhờ họ giải hộ, chuyện đó đã làm tư duy của các bạn học online bị chậm đi. nhiều bạn học sinh nói là "Học trực tiếp đã không hiểu rồi mà còn học online nữa thì..." xin nói lại nhé học online giúp các bạn tích kiệm 1 khoảng giời gian đi lại và nhiều thứ khác như là có sẵn những kiến thức mà bạn cần trong 1 chiếc máy tính hoặc 1 chiếc điện thoại. vì vậy em ước mơ của em là mau hết dịch bởi vì đi học trực tiếp có thể hòa nhập tốt hơn và nâng cao khả năng giao tiếp.

    vì vậy nếu muốn dịch covid mau qua thì các bạn phải có ý thức trong việc đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, và phải chăm chú vào việc học online nhiều hợn. ( hơi lâu do viết văn dài =))) )

                                     HỌC TỐT NGỮ VĂN NHÉ

$#Quangthiteo123$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm