Viết một đoạn văn(8-10 câu) với chủ đề:Hành động của chúng ta để bảo vệ sức khỏe trước dịch covit19(trong đó có sử dụng 1 câu cầu khiến và gạch chân)

2 câu trả lời

Trong bối cảnh người dân trên toàn thế giới đang thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) do vi-rút Corona, việc đảm bảo tất cả trẻ em được tiếp tục học tập trong một môi trường thân thiện, tôn trọng, hòa nhập và hỗ trợ là rất quan trọng.

Chúng ta cần rửa tay sạch sẽ và thường xuyên để các vi khuản không bám được lên tay.Chúng ta phải đeo khẩu trang khi đi ra đường để bảo vệ bản thân cũng như xã hội.Chúng ta còn phải tránh nơi đông người,không tụ tập và hạn chế ra ngoài.Chúng ta hãy cùng chung tay để phòng chống dịch bệnh!Bởi lẽ bảo vệ bạn thân và xã hội cũng chính là bảo vệ gia đình và người thân.

Chúng bạn học tốt!!!

Trong thời gian khó khăn thế này, trước cơn đại dịch Covid - 19, chúng ta là những con người Việt Nam cũng như toàn dân trên khắp thế giới hãy cùng nhau đoàn kết ngăn chặn dịch bệnh. Trước nhất phải giữ gìn sức khỏe, tập thể thao tăng sức đề kháng,.... Luôn nghe theo lời khuyên và hướng dẫn của bộ y tế. Hãy sống với chính bản thân và những tự tin, can đảm, tin chắc rằng cơn đại dịch này sẽ qua mau. Việt Nam cố lên ! Việt Nam quyết thắng đại dịch !

Chúc bạn học tốt !

Nhớ vote 5* + tym + CTLHN cho mình nhaaa ><

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
11 giờ trước