Đọc đoạn trích và trả lời câu hỏi: Vì vậy, chúng ta cần phải: -Thay đổi thói quen sử dụng bao bì ni lông, cùng nhau giảm thiểu chất thải ni lông bằng cách giặt phơi khô để dùng lại. -Không sử dụng bao bì ni lông khi không cần thiết. -Sử dụng các túi đựng không phải bằng ni lông mà bằng giấy, lá, nhất là khi dùng để gói thực phẩm. -Nói những hiểu biết của mình về tác hại của việc sử dụng bao bì ni lông cho gia đình, bè bạn, và mọi người trong cộng đồng để cùng nhau tìm ra giải pháp cho vấn đề sử dụng bao bì ni lông trước khi thải bỏ bao bì ni lông bởi mức gây ô nhiễm nghiêm trọng đối với môi trường” a. Nêu nội dung đoạn trích. b.Các kiến nghị mà người viết đưa ra trong đoạn có thuyết phục ko? Vì sao?

2 câu trả lời

a. Các cách thức để giảm thiểu sử dụng bao bì ni lông

b. 

Các kiến nghị mà người viết đưa ra trong đoạn có thuyết phục vì:

Nó có tính ứng dụng cao trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, chúng ta còn rất dễ áp dụng, sử dụng để thay đổi thói quen trong cuộc sống của bản thân. 

a. Nội dung đoạn trích: Những cách thiết thực để giảm ô nhiễm môi trường do ni lông gây nên

b.Các kiến nghị mà người viết đưa ra trong đoạn có thuyết phục vì người viết đã đưa ra những phương án để phục hồi môi trường một cách gần gũi, dễ hiểu, dễ làm mà ai cũng làm được