Viết mở bài và kết bài cho đề văn thuyết minh về cái phích nước (đừng chép trên mạng giúp em tự làm ạ e đang cần)

2 câu trả lời

Mở bài:

Mẫu 1: Trong mỗi gia đình, không nhà ai mà không có chiếc bình thủy, nó là đồ dùng để bổ trợ cho việc sinh hoạt của gia đình. Với nó mọi thành viên trong gia đình không lo khi không nhăng nữa được hay về khát nước và nó còn có thể dùng để đựng nước đem đi mà không sợ nguội hay cầm bị nóng gì.

Mẫu 2: Trong gia đình chúng ta có vô vàn những vật dụng, vật dụng nào cũng hữu ích. Mỗi dụng cụ mang một chức năng riêng như cái bàn cái ghế để ngồi nói chuyện để ăn cơm chiếc phích nước dùng để giữ nước sôi khỏi nguội. Chiếc phích nước từ lâu đã trở thành một thứ đồ vật không thể thiếu của tất cả các gia đình từ xưa đến nay.

Kết bài: 

Mẫu 1: Giữa bao nhiêu đồ dùng khác, chiếc phích là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình trong mọi thời đại. Bên cạnh đó chiếc phích cũng được coi là một ngọn lửa để giữ ấm nóng cuộc sống gia đình vì thế trong mỗi gia đình luôn cần phải có chiếc phích nước.

Mẫu 2:

Phích là một trong những đồ gia dụng phổ biến nhất trong mọi gia đình, phổ biến với việc trữ nước nóng, thế nhưng ngày nay người ta còn chế tạo thành các loại bình có tên gọi khác là bình giữ nhiệt, nguyên lý hoạt động tương tự dùng để trữ các dạng thức ăn lỏng nóng hoặc lạnh, thuận tiện cho việc mang đi làm, đi chơi, thăm bệnh,... Có thể nói rằng tuy cấu tạo đơn giản, nhưng phích đã có vai trò nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trên thế giới này

$tranluonghaan6789$

Mở bài: Mọi người vào sáng sớm ai cũng sẽ thích uống trà, cà phê nhưng nấu nước lên nếu để ở ngoài sẽ bị nguội. Cho nên mỗi gia đình ở VN luôn có 1 chiếc ấm phích nước để giữ nhiệt nước luôn có thể giữ nóng , chỉ cần đổ nước ra ly thì sẽ có nước luôn nóng để dùng . Kết bài : Chiếc ấm phích nước là dụng cụ hữu dụng cho mọi gia đình . Dù nghèo hay giàu mỗi gia đình luôn có vì tính tiện ích và giá hợp lý , hữu dụng của chiếc ấm phích