Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia với những người nghèo khó trong đời sống Xin cái mở bài .

2 câu trả lời

Trong cuộc sống,có rất nhiều người khó khăn hơn chúng ta.Như bác Hồ đã nói phải biết yêu thương đồng bào nhân dân Việt Nam.Là người dân Việt Nam,là con cháu của bác Hồ,chúng ta nên biết chia sẻ,quan tâm đến những người đg gặp khó khăn và cần đến sự giúp đỡ của chúng ta. Xin 5*

Tình yêu thương sự quan tâm, sẻ chia với những người nghèo khó trong đời sống trong xã hội hiện đại lại càng trở nên quan trọng. Nhất là khi con người đang chịu áp lực của công việc của cơm áo gạo tiền, sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì họ cần đến thứ tình yêu như một sợi dây để kết nối yêu thương và làm cho người gần người hơn. Hãy mở rộng tấm lòng của bạn ra bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần những gì bạn có. Chỉ một cử chỉ dắt người già qua đường, một câu động viên người khác khi gặp khó khăn nhưng nó cũng mang đến một ý nghĩa cực kì lớn lao rồi. Nó không chỉ khiến bạn thấy hạnh phúc mà còn góp phần làm cho xã hội này trở nên tốt đẹp hơn văn minh hơn.Những người trẻ như chúng ta, hãy sống làm sao để cho thực ý nghĩa. Thay vì việc hàng ngày hàng giờ cắm mặt vào điện thoại vào facebook bạn hãy dùng thời gian đó để nói chuyện nhiều hơn với mẹ, sẻ chia nhiều hơn với người bạn của mình , đồng cảm với người khó khăn.... Bởi biết đâu một ngày chúng ta không còn kịp để nói những lời yêu thương với nhau nữa. .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước