Viết đoạn mở bài và kết bài cho bài văn nói về người mẹ Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm,bảo vệ Tổ quốc Nhanh giúp tớ ạ,viết hay viết đủ cho câu trả lời hay nhất ko chép mạng đc đâu

2 câu trả lời

                                                   Bài làm:
Mở bài:

      _ Những người con anh hùng của dân tộc Việt Nam rất mạnh mẽ và có những tinh thần yêu nước mãnh liệt. Nhưng ai biết được , sau bao nhiêu khổ công để tạo nên một đất nước Việt yên bình như ngày nay, đều luôn có sự thầm lặng, giúp đỡ sau lưng của những người mẹ Việt Nam anh hùng.

Kết bài:
      _ Đất nước ta đã trải qua biết bao cuộc chiến tranh, mỗi nội địa hôm nay đều là sự hy sinh, đổ bao nhiêu xương máu của nhân dân ta, cùng những đóng góp to lớn của các anh hùng nơi tuyến sau, tạo thành hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, họ chính là những bà mẹ Việt Nam anh hùng.  Chính nhờ những hi sinh thầm lặng của bao bà mẹ Việt Nam nên chúng ta mới có được sự bình yên như ngày hôm nay. Em rất biết ơn họ, và sẽ hứa chăm chỉ học tập để không phụ lòng vất vả của những người mẹ Việt Nam anh hùng kính yêu.

( Bạn yên tâm cứ tìm trên mạng đi ạk, ko có đâuu:)) )
Xin hay nhất ạ<333
@Ỻamm gửi bạn🍀🍀

Đáp án + Giải thích các bước giải:

° Mở bài:°

Để dành lại được độp lập như ngày hôm nay đất nước của tất cả chúng ta đã từng trải qua mấy nghìn năm lịch sử, đấu tranh chống giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ Quốc, Dân Tộc. Trong cuộc chiến đấu ấy Tổ Quốc chúng ta vẫn luôn hiện hữu một hình bóng của những người mẹ Việt Nam bất khuất và kiên cường.

° Kết bài:°

Ôi, em thầm lặng cảm ơn những người mẹ Việt Nam. Những người phụ nữ ấy thật tuyệt vời, không ngại khổ nhọc để cứu nước. Những người phụ nữ ấy thật đáng để chúng ta làm tấm gương để noi theo.

{ Cho mìk xin CTRHN nha }

-----@ leh603473 #hoidap247------

CHÚC CẬU HỌC TỐT NHÉ 💯💯💯!!!!!!!!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước