Viết bài văn cảm nhận về người áo trắng blue đã cùng chung tay đẩy lùi covid-19 Ai biết làm thì làm cho mình cái Mình đang cần gấp ạ Mình c.ơn

2 câu trả lời

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế Việt Nam, ngoài người cao tuổi và người có bệnh lý nền, thì các nhân viên y tế là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong dịch bệnh COVID-19, kể cả tại những nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Tại Vũ Hán, Trung Quốc đã có khoảng 2.000 nhân viên y tế bị nhiễm bệnh, nhiều người đã tử vong, trong đó có cả những bác sĩ trẻ (bác sĩ Lý Văn Lượng, một trong những người đầu tiên phát hiện những bất thường của căn bệnh này, qua đời ở tuổi 34). Tại Italy, Mỹ, Anh, Pháp - những quốc gia có hệ thống y tế hiện đại cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp y bác sĩ nhiễm bệnh và tử vong.
Ngay khi thông tin về bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam dương tính với SARS-CoV-2, trên các diễn đàn xã hội người dân liên tục bày tỏ niềm thương cảm, sự lo lắng và lòng biết ơn với những chiến binh khoác áo blouse đã quên mình vì người bệnh. Tuy nhiên, hành động đơn giản và thiết thực nhất lúc này là mỗi người dân nên hạn chế đi lại, bảo vệ chính mình, cũng chính là giảm gánh nặng cho ngành y tế.

bạn cho mik xin hay nhất nha

trả lời: Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế Việt Nam, ngoài người cao tuổi và người có bệnh lý nền, thì các nhân viên y tế là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong dịch bệnh COVID-19, kể cả tại những nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Tại Vũ Hán, Trung Quốc đã có khoảng 2.000 nhân viên y tế bị nhiễm bệnh, nhiều người đã tử vong, trong đó có cả những bác sĩ trẻ (bác sĩ Lý Văn Lượng, một trong những người đầu tiên phát hiện những bất thường của căn bệnh này, qua đời ở tuổi 34). Tại Italy, Mỹ, Anh, Pháp - những quốc gia có hệ thống y tế hiện đại cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp y bác sĩ nhiễm bệnh và tử vong.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước