Viết 1 bài văn siêu hay về 1 người bạn mà em nhớ mãi Nhớ là siêu hay nhaaaaa

2 câu trả lời

               ' Tớ gửi đến bạn lời cảm ơn

                  Hãy bảo qua đi những lúc giận hờn

                  Tình bạn chúng ta là mãi mãi

                  Càng giận ta càng thân nhau hơn'

 Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng có một người bạn thân. Trong những năm tháng học dưới mái trường tiểu học thì em cũng có một người bạn thân tên là Trần Anh Thái. 

Dáng người của bạn ấy rất cân đối . Khuôn mặt đầy đặn và phúc hậu. Tính tình của Thái rất hiền . Nước da của bạn ấy trắng hồng. Mái tóc được cắt ngắn rất gọn gàng, tóc của Thái có màu đen nhánh. Đôi mắt của cậu ấy đen sáng với đầy sự hiền từ và thân thiện với mọi người xung quanh.Bạn ấy chơi thân với em từ năm em còn lớp 1. Trong lớp,khi cô giáo giảng bài,bạn ấy ngồi rất ngay ngắn và rất chăm chú nghe cô giáo giảng bài. Khi có ba hồi trống:'Tùng.....tùng...tùng ' báo hiệu giờ ra chơi,cả lớp ùa ra sân trường để chơi. Em và bạn ấy cùng nhau xuống sân trường chơi và ngồi dưới gốc cây phượng vĩ . Chúng em cùng nhau hái những bông hoa phượng đỏ thắm và khi có tiếng trống báo hiệu giờ vào lớp thì chúng em cùng nhau cầm những cây hoa phượng vào lớp và kẹp vào những trang giấy trắng và giữ làm kỉ niệm cho 5 năm học. 

Em rất yêu quý bạn ấy. Dù mai này chúng em có không gặp nhau hoặc đi xa đến chăng nữa thì chúng em sẽ vẫn luôn đến hỏi thăm nhau. Em yêu bạn ấy nhiều lắm!

Năm tháng cứ trôi và không ai có thể níu kéo được thời gian, chính thời gian là thước đo tốt nhất của tình cảm bạn bè, trong suốt thời gian học tập, có lẽ Hân Hân là người bạn thân nhất của em, bạn ấy đã học với em từ những năm tiểu học tới bây giờ.

Dáng người của Hân Hân xinh xinh tròn trịa, Hân Hân ăn mặc rất gọn gàng lịch sự nhưng luôn có phần nhí nhảnh đáng yêu. Nước da của Hân Hân mịn màng, ửng hồng. Mái tóc bạn ấy dài đen mượt, óng ả, suôn mượt, trước khi đi học luôn được mẹ bạn ấy cột gọn gàng trông rất đẹp, xinh xắn. Khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn của bạn hễ ai nhìn đến cũng thấy có cảm tình đáng yêu thân thiện. Cặp mắt sáng tròn xoe đen láy nhìn vào đôi mắt bạn ấy thấy ngay sự thông minh, nhanh nhẹn, sáng dạ. Cái miệng nhỏ nhắn môi hình trái tim xinh xinh, mỗi khi bạn ấy cười trông bạn ấy thật xinh xắn, rất có duyên .

Ở Hân khi nào cũng toát lên vẻ hiền dịu, nhanh nhẹn, đáng yêu và dễ mến. Hân rất chăm chỉ trong học tập, luôn là một lớp trưởng học tập gương mẫu trong lớp em. Bạn ấy rất hòa đồng luôn chơi với các bạn ở trong lớp, lúc nào cũng giúp đỡ kèm cặp những bạn khó khăn,chậm tiến. Hiền dịu, ngoan ngoãn và học giỏi là các đức tính tốt mà em quý nhất ở Hân Hân. Bạn luôn thùy mị, nhẹ nhàng trước mọi người và luôn ngoan ngoãn, không bao giờ cãi lời người lớn. Tính tình Hân Hân rất cởi mở khi nói chuyện với bạn bè nhưng cũng rất nghiêm túc và thẳng thắng trong vấn đề học tập, bạn ấy không thích đùa giỡn với việc học. Bạn ấy rất nhanh nhẹn và luôn hoàn thành tốt trong mọi việc cô giao. Nhiều lúc từ những câu chuyện mà Hân Hân kể đã làm cho em và các bạn cười một cách sảng khoái . Cả lớp, ai ai cũng đều quý mến nể phục Hân .Đối với các thầy cô trong trường cũng như người ngoài lớn tuổi hơn, bạn luôn lễ phép chào hỏi nên ai cũng mến Hân Hân cả và em cũng thế, tả người bạn thân nhất của em ở trường lớp.

Sau nhiều năm tháng học chung với nhau, em đã học được rất nhiều những đức tính, tính cách tốt đẹp của Hân Hân. Em rất quý bạn ấy, em sẽ luôn cố gắng để giữ mãi tình bạn tốt đẹp này. Ôi,tình bạn này thật là đáng quý biết bao