Vẽ cho mk Anime girl ( cute ) - boy ( lạnh lùng ) , Ko chép tranh mạng OC nha mấy bác , đg tìm hình tượng vẽ truyện ý mà , vẽ riêng nam - nữ ra 2 pic nha ^^ Tiện nghĩ cho mk cảm hứng truyện để viết về chủ đề : ngôn tình ( cái này quan trọng nên ko đc bỏ ) LƯU Ý : ko lm sai đề , buff điểm giống bn Hà Chu ko viết ra vở Vì 60đ nên yêu cầu cao nhớ đọc kĩ đề , lm sai đề méc mod xoá --_--

2 câu trả lời

Yêu cầu 1:

Pic 1: nửa còn lại ko cute nên mk che lại.

Pic 2: nửa còn lại không lạnh lùng nên che lại.

Yêu cầu 2:

Một cô bé tên Ichigo sống trong một ngôi nhà nhỏ trên thị trấn thuộc vương quốc của hoàng tử Iman. Iman là một vị hoàng tử tàn nhẫn đối với người dân. Hắn đã đàn áp cha của Ichigo và làm lỡ khiến cho cha của Ichigo chết. Ichigo quyết định sẽ mê hoặc Iman và sẽ báo thù cho cha. Cả hai trong một tình huống khó xoay chuyển. Trong tình thế đó, Ichigo lỡ yêu vị hoàng đó - Người đã làm cho cha mình sống không bằng chết - . Cuối cùng, vị hoàng tử thay đổi, cả hai có tình cảm và kết hôn, cùng sống với nhau thật hạnh phúc.

Truyện về chủ đề ngôn tình thì để mk nghĩ cái coi................................

Có một cặp đôi được bố mẹ hứa hôn từ nhỏ, khi còn đang bé thì 2 người rất thân thiết vs nhau.  Vào ngày SN của cô bé thì cậu bé đó tặng cho cô bé đó 1 chiếc vòng cổ đôi vs mk. Nhưng cho đến khi lớn, cô bé đã có 1 mối tình mới nên ko quan tam đến cậu bé kia. Vì vướng mắc các chuyện trong cuộc sống cô gái đã lâm vào hoàn cảnh nghèo khổ, cô bị trầm cảm và muốn tự sát. Tuy vậy chàng trai vẫn cố gắng hết sức để cứu giúp cô gái mà mk vẫn còn yêu thương. Mỗi ngày anh vẫn tới bệnh viện để thăm và ns chuyện với cô nhưng cô ấy vẫn không có tiến triển gì, vẫn ko nói lấy 1 lời. Vào một ngày nọ anh đang đi lm thì bị tai nạn, bt tin cô vội chạy tới phòng bệnh nơi anh đang bất tỉnh. Cô cứ khóc cho đến nỗi mệt lử và thiếp đi. Đến hôm sau, anh tỉnh dậy và thấy cô đang ngồi bên giường của mk. Cô vui mừng khi thấy anh tỉnh dậy. Và từ đó 2 người lại tiếp tục yêu nhau.

 Truyện dở quá!!

I say