"Ứớc mơ chỉ trở thành hiện thực khi đi kèm với hành động và nỗ lực thực hiện ước mơ" Viết đoạn văn từ 5-7 câu, nêu suy ghĩ của em về câu nói này.

2 câu trả lời

Ước mơ là những mục tiêu, khao khát và đam mê về một thứ gì đó mà con người luôn mong muốn có được. Ai cũng cần phải xác định ước mơ và lí tưởng sống của riêng mình.Khi đã hiểu rõ bản thân mình rồi thì tự khắc bạn sẽ biết cần phải hành động ra sao để hiện thực hóa những ước mơ và dự định đang theo đuổi. Ước mơ chính là nguồn động lực thôi thúc mạnh mẽ những cố gắng và hành động vươn lên của con người. Ước mơ tạo cho con người niềm say mê và thích thú theo đuổi công việc của mình, lấy đó làm mục tiêu phấn đấu để không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hơn hết, ước mơ khiến con người trở nên vĩ đại hơn bởi vì ước mơ được xây dựng bởi lí tưởng và tâm hồn của những con người biết khát khao, biết cố gắng .Mỗi chúng ta, ai cũng mang trong mình những ước mơ, hoài bão của bản thân. Và muốn chạm được tới cánh cửa mơ ước ấy thì bạn phải là người làm chủ cuộc đời mình. Không ai có thể thay ta sống nốt phần đời của ta phía trước.

XIN HAY NHẤT VÀ 5* , CHÚC BN HỌC TỐT !

Ước mơ là thứ vô cùng tuyệt vời và vĩ đại đối với mỗi con người, có người nghĩ nó khó có thể với tới hoặc không thể, nhưng bạn đã từng thử chưa? "Ứớc mơ chỉ trở thành hiện thực khi đi kèm với hành động và nỗ lực thực hiện ước mơ" đây là một câu nói tôi muốn đề cập với bạn. Một ước mơ mà bạn chỉ nằm mộng tưởng thì khi nào mới đạt được, vì thế nếu thật sự muốn và khao khát có được nó hãy đứng dậy nỗ lực chạy đến nó thử xem nào, tôi nghĩ sự kiên trì qua hành động lẫn về tinh thần là thứ sẽ giúp bạn nâng đỡ với tới giấc mơ của chính mình, ông trời không phụ lòng ai đâu bạn à. Trên con đường bạn đi sẽ có đôi lần vất vả nhưng chỉ vì sợ đau, sợ phía trước tối tăm mà không bước đến, khám phá mà chỉ ngồi trông mong sự giúp đỡ thì giấc mơ đó sẽ càng ngày xa hơn, mờ hơn và sống mãi trong mộng tưởng bản thân bạn.  Hãy hành động biến ước mơ cho là viễn vông ấy thành hiện thật, rồi đến khi bạn chạm đến vinh quang thì những gì bạn đã trải qua chẳng là gì cả!