Trước đại dịch virus corona đang diễn ra chúng ta cần làm gì để bảo vệ bản thân mình và mọi người xung quanh? Viết cho mk thành đoạn văn ngắn nha,k đc chép mạng Mk hứa sẽ vote, cảm ơn và bình chọn câu TL hay nhất

2 câu trả lời

Trước đại dịch virus con đang diễn việc đầu tiên chúng ta cần làm là giữ ý thức chung và đeo khẩu trang đúng cách khi ra đường . Ăn uống đầy đủ, ăn chín uống sôi  để có sức đề kháng và cơ thể khỏe mạnh .Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn chứa nồng độ cồn.tránh hạn chế tiếp xúc với bệnh viêm đường hô hấp. Nếu bản thân mình thấy các dấu hiệu như ho, sốt, mỏi mệt,... hãy đến các cơ sở y tế, bệnh viện  gần nhất để kiểm tra.

(* theo ý hiểu biết của mk not coppy mạng cho bạn tìm cx ko thấy) 

ngoại trừ việc các bạn sao chép bài mk 

mk nói vậy thui  

Trước đại dịch Virus Corona chúng ta nên phải có ý thức chung,  giữ vệ sinh cá nhân xung quanh mình và cả trong gia đình , không nên ra ngoài nhiều lần, và trước khi ra ngoài phải bao khẩu trang và mặt đồ thật kín đáo, khi về nhà sẽ bỏ hết đồ ra ngoài ở một bên và phải rửa tay thật sạch khi về nhà và cả khi ở nhà nữa, không được đưa tay lên mắt, mũi, miệng khi về nhà nhé và cả khi ở nhà nữa ! thường xuyên lau dọn nhà cửa nhé !

Mình tự làm đấy ! Chúc bạn học tốt nha !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước