thuyết minh về khối rubik

2 câu trả lời

      Rubik, rubik là 1 món đồ chơi cũng là đồ để test iQ và xem đôi tay nắn nót khéo léo của bạn như thế nào để giải được rubik.

       Rubik vừa là 1 món đồ dùng để giải chí và không phải ai cũng có thể giải được 1 khối rubik hoàn chỉnh. rubik khi chơi chúng ta cần dùng tay và dùng não những chủ yếu là dùng não thế nhưng có 1 đôi tay khéo léo nhanh nhẹn cũng là 1 mấu chốt để giải đc rubik. Rubik là 1 khối vuông, lập phương có 6 mặt và có 3×3×3 . trên thị trường hiện hay không chỉ có những loại rubik 3×3×3  mà còn có những loại như 2×2×2, 4×4×4, 5×5×5, 6×6×6 và còn có cả 7x7x7. càng ngày loài người cnafg tiên tiến, do thế nên những bộ não thiên tài đã sáng tạo rất nhiều loại rubik mới hơn không là có 6 mặt mà còn có khối 12 mặt,khối 20 hoặc các khối không lập phương như 2×3×4, 3×3×5, 1×2×3.

       Con người ngày càng phát triển nên những đồ vật xung quanh cũng càng đổi mới vì vậy rubik 1 thứ trò chơi giúp giải trí, thử thách bộ não cũng sẽ ngày càng có nhiều loại mới.

                                       CHÚC BẠN HỌC TỐT NGỮ VĂN

                          NẾU ĐƯỢC THÌ CHO MÌNH XIN CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT Ạ

$#Quangthiteo123$

Sở thích của tôi là chơi rubik. Bạn tôi đã chơi nó từ khi anh ấy năm tuổi. Đây là môn thể thao đòi hỏi tính chiến thuật cao và khả năng điều khiển tay linh hoạt. Tôi và các bạn thường chơi với các bạn sau mỗi giờ học căng thẳng. Chúng tôi chia thành hai đội để đấu với nhau. Tôi và bạn tôi cảm thấy rằng chơi rubik giúp chúng tôi giảm bớt căng thẳng và giúp chúng tôi có một khoảng thời gian vui vẻ. Cơ thể khỏe mạnh. Đó là sở thích của tôi

Câu hỏi trong lớp Xem thêm