THUYẾT MINH VỀ ĐÌNH BÌNH ĐÔNG 1/ Mở bài: Giới thiệu khái quát về địa danh 2/ Thân bài: Giới thiệu cụ thể địa danh về các mặt : - Vị trí địa lí - Lịch sử hình thành - Kiến trúc xây dựng - Giá trị văn hóa, lịch sử… 3/ Kết bài - Suy nghĩ, tình cảm về địa danh - Bài học về giữ gìn và tôn tạo cảnh quan. Làm theo thứ tự này giúp em ạ

1 câu trả lời

Tham khảo ạ!!!

Khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Bình Đông  là một địa điểm du lịch và địa phương được nhiều người biết đến, tọa lạc trên một cù lao cách đầu cầu Bà Tàng trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 khoảng 300m khi bạn đến để cầu bình an, may mắn, và may mắn.

Công hội bí mật Sài Gòn, tổ chức công đoàn đầu tiên của cả nước, do đồng chí Tôn Đức Thắng thành lập năm 1920 và còn hoạt động cho đến ngày nay. Dòng họ Nguyễn Văn Tánh đã 4 đời gắn bó với Đình Bình Đông, góp phần tôn tạo, bảo tồn, gìn giữ tài nguyên văn hóa lịch sử đồng thời phát huy di sản cách mạng của các thế hệ đi trước. một ngôi nhà chung. Ông Trịnh Hoài Đức, người vẽ bản đồ, có tên trong danh sách của ông từ năm 1802 đến năm 1818. Làng Bình Đông có một ngôi đình, cũng có tên là làng Bình Đông. Tuy nhiên, tài liệu về vụ việc đã bị thất lạc. Do đó, khi vua Tự Đức lên ngôi, đã ban cho ngôi đình chung này một vị thần còn được tôn kính đến ngày nay, đó là vị thần trấn thủ làng Bình Đông năm 1852. Nhưng có lẽ chỉ có trước họ Đinh giữ chức vụ này. Vì vậy, bây giờ là thời điểm để có được Bình Đông Định này, có từ năm 1852 đến nay. Đảng Bolshevik phế truất Sa hoàng ở Nga năm 1919. Con tàu được người Pháp sử dụng để tấn công nhà nước Nga mới thành lập. Bác Tôn là một thuyền viên trên con tàu khi nó đi vào Biển Đen để đối đầu với Nga. Bác là người Việt Nam duy nhất trên tàu treo cờ đỏ để phản đối sự khủng bố của đế quốc Pháp và ủng hộ Cách mạng Nga, cũng như giai cấp công nhân đầu tiên trên thế giới là nông dân. Kết quả là người Pháp không tiếp tục sử dụng Bác nữa và trả Bác về Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng lo ngại vì trước đây, chúng tôi không thể ngồi như thế này mà phải ngồi trên ván khi bị ngập lụt. Từ năm 2000, tôi và ban giám đốc đã nghĩ ra cách làm mới; nếu không nâng nền được thì phải được sự đồng ý của Huyện, Tỉnh, Bộ; nên chúng tôi nghĩ ra kè hai lớp, cao 2m nhưng nước vẫn rò rỉ vào trong, mực nước bên ngoài đã cao khoảng 2m, nhà sẽ bị ngập. Nhưng, với chiều rộng lên đến 3.000 m2, ai có thể xây được?

Dự kiến, Đình Bình Đông cùng với những dấu ấn lịch sử sẽ được bảo tồn tốt hơn, giáo dục lòng yêu nước của người dân Việt Nam nói chung, người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

#tanthinh298

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
16 giờ trước