Thuyết minh về chiếc bút bi. Lưu ý không chép trên mạng nha.

2 câu trả lời

bút bi có cấu tạo: ống đựng bằng nhựa, đầu bi được làm bằng sắt, thép, có inox, kiểu dáng thon nhỏ để viết.

Loại mực dùng cho bút khô rất nhanh, thường khô ngay sau khi viết lên giấy, theo thời gian cũng sáng tạo ra nhiều màu mực khác nhau: màu đen, màu xanh, màu đỏ… Bao ngoài ống mực là bút. Đầu bút thon nhỏ về bút, một số vỏ bút có phần đệm bằng cao su để dễ cầm.

Hộp bi có thể mở nhờ ren ở thân bút hoặc bấm ở đáy bút để dễ dàng thuận lợi cho việc thay ruột khi bút mực. Để hấp dẫn học sinh đối tượng có thể mang hình dáng ngộ nghĩnh hoặc trên bút ký có trong hình vẽ truyện tranh nhân vật.

Để tăng tính sang trọng cho cây bút máy chủ ở công ty, kinh doanh, bút có thể làm bóng, mạ màu vàng hoặc màu đèn trang trí. Bút bi có loại sử dụng nắp đậy đầu bút để làm khô mực, bút chì, lại có loại sử dụng đầu bấm để nạp vào bên trong bút ký. So với bút mực, bút bi có bút viết trơn hơn, do đó người viết có thể viết tốc độ nhanh hơn không có dây mực ra tay, chữ viết không bị nhòe.

Ngày này, trong thời đại truyền thông phát triển bút bi trở thành một phương tiện quảng cáo hữu hiệu.

@thungan@

thế hệ học sinh, bút bi là người bạn thân thiết không thể tách rời. Từ đó, ông nghiên cứu ban đầu và chế tạo ra một loại mực sử dụng như thế.

Bút bi có nhiều loại như bút bi Thiên Long, bút bi Bến Nghé. Ở trên bút có thể được tạo ra bởi nhiều họa tiết đẹp hoặc đơn giản chỉ là có dán tên nhà sản xuất, số lượng sản xuất và màu của bút.

Có một số loại bút bi dành cho trẻ em, để thu hút được sức mạnh, nhà sản xuất đã tạo ra các tiết kiệm chi tiết như các con vật, siêu nhân. Ở một đầu sách có bút ký nhỏ để tạo nên thông thoáng cho các bạn học.

Ở bút chì có đóng khung lò xo nhỏ có hồi phục để người viết điều chỉnh được bút trong quá trình viết và bút mở.

Ngoài hai bộ phận chính, bút bi còn lại có bút, áp lực, nắp đậy. Bút bi ký kết, những hợp đồng quan trọng, xây dựng mối quan hệ gắn kết với nhau.

Để bút bi và đẹp, người sử dụng cần bảo quản cẩn thận và không bút linh tinh, tránh bút hư hỏng.

Thật vậy, bút bi có vai trò quan trọng đối với mỗi người

@tonducanhkiet

ko chép mạng ns thực

chúc chủ tus hc tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước