tả về căn nhà mà em yêu thích

2 câu trả lời

   Mỗi khi đi học về,em thường nhanh chân chạy về ngôi nhà thân yêu của mình .Ngôi nhà của em ở đường Hoàng Hoa Thám được xây dựng khoảng 10 năm rồi .

     Đó là một ngôi nhà cấp bốn. Nhà có bốn gian được xây trên một khu đất khá rộng . Nhà có một phòng khách , hai nhà bếp và một phòng ngủ. Nhìn từ xa, ngôi nhà nấp dưới khu vườn trông thật cổ kính. Phòng khách được trang trí rất hợp lí như : bàn ghế , tủ đựng đồ lưu niệm,ti vi,hình ảnh gia đình.Để ngôi nhà được đẹp hơn nên bố đã trưng bày một lọ hoa. Phòng bếp được bàn tay khéo léo của mẹ trang trí rất gọn gàng , nơi đây được mẹ trổ tài nấu những món ăn rất ngon. Tiếp theo là đến phòng ngủ. Ở đây có hai cái giường, ba cái tủ đựng quần áo và một cái đồng hồ.Sân sau nhà được bố em trang trí các chậu phong Lan .

     Ngôi nhà là nơi sinh hoạt của mỗi gia đình. Người xưa thường nói: Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm nên em sẽ cùng bố mẹ dọn dẹp để ngôi nhà thoáng mát. Em rất yêu quý ngôi nhà vì nó đã cho em một cảm giác hạnh phúc bên gia đình.

  

Ngôi nhà là nơi ở của con người, nơi có sự yêu thương và ngôi nhà em yêu thích nhất đó là nhà của em.

Ngôi nhà của em nằm giữa thành phố, nó có 3 tầng, mỗi tầng có những ăn phòng khác nhau như: Phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, ...Ngôi nhà được phủ một lớp sơn màu trắng và mái ngói đỏ làm nổi bật cho căn nhà. Cánh cửa được làm bằng kính, xung quanh là sắt được phủ 1 lớp sơn màu đen. Trên tầng cao nhất là nơi thờ cúng ông bà và sân thượng. Sân thựng nhà em rất rộng, được rào lại bằng những tấm kính. Nơi mà em thích nhất của căn nhà em là phòng ngủ của em. Căn phòng được bao quanh 1 mà xanh biển nhạt và những đám mây trên trần. Chiếc giường ngủ đủ cho 2 người nằm. Bàn học của em đựng nhiều sách vở và đồ dùng học tập. Có 1 ngăn tủ đựng quần áo và chiếc kệ đựng rất nhiều đồ trang trí.

Ai đều cũng có 1 nơi yêu thích, em cũng vậy nhưng nơi mà em thích nhất là ngôi nhà của em.

$\text{Ko chép mạng âu đừng lo nhá :3}$ 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm