Tả người,Em hãy tưởng tượng và tả một nhân vật trong truyện mà em yêu thích. KO CHÉP MẠNG NHÉ.KO CHÉP MÌNH CHO CTLHN NHA.

2 câu trả lời

Từ bé đến giờ em đã đọc rất nhiều truyện tranh nhưng bộ truyện em yêu thích nhất và cũng là bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của em là Doraemon. Trong câu truyện em thích nhất là chú mèo máy Doraemon.

Doraemon là chú mèo máy đến từ thế kỉ `XXII` quay về hiện tại để giúp cậu bạn hậu đậu Nobita. Vì là robot nên cậu có ngoại hình đặc biệt. Doraemon có màu da được sơn màu vàng, nhưng vì khóc nhiều nước mắt tràn lan nên màu vàng bị trôi đi và để lại lớp sơn xanh nước. Một điều mà ai nhìn vào cũng phải bất ngờ chình là cái đầu tròn xoe của cậu, cái dầu to tròn có thể to hơn cả thân. Mặc dù là mèo máy nhưng cậu lại không có tai, điều này là do một tai nạn với chuột trong quá khứ, cũng vì tai nạn đó mà đến giờ cậu rất sợ chuột. bàn tay, bàn chân của cậu mèo máy này không có ngón mà tròn xoe, nhưng kì lạ là cậu mèo có thể đi lại nhanh nhẹn và dễ dàng cầm nắm đồ vật. Trước bụng cậu là chiếc túi thần kì với không gian bốn chiều giúp cậu cất giữ hàng ngàn món bảo bối. Vì là robot nên khối lượng của Doraemon khá nặng, với khối lượng chung cả cơ thể là `139kg`. Cậu cũng cao `139cm` và chu vi vòng đầu của cậu cũng là `139cm`. Đó cũng là con số may mắn cảu cậu nữa. Tính cách của Doraemon cũng rất dễ thương, cậu tốt bụng và vui vẻ với mọi người, cậu luôn giúp đỡ mọi người xung quanh một cách nhiệt tình, đặc biệt là Nobita. Cậu cũng rất thông minh và tài năng với hàng ngàn bảo bối thần kì. Doraemon là một người bạn vô cùng tuyệt vời.

Mặc dù đã qua rất nhiều năm nhưng đến giờ em vẫn rất thích bộ truyện Doraemon và cậu bạn mèo máy này. Em luôn thầm ước rằng mình có một người bạn tốt bụng, thông minh, lanh lợi và tài giỏi như Doraemon.

Nhớ đánh giá 5 sao cho mik nhé , cảm ơn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước