Tả người,Em hãy tưởng tượng và tả một nhân vật trong truyện mà em yêu thích. KO CHÉP MẠNG NHÉ.KO CHÉP MÌNH CHO CTLHN NHA.

2 câu trả lời

MB:Chắc chắn chúng ta đã từng đọc truyện tranh , và truyện có những nhân vật với những cá tính và phong cách riêng.Và em thích nhất là nhân vật Conan trong bộ truyện nổi tiếng - Thám tử lừng danh Conan.

TB:Bộ truyện xoay quanh về cậu bé 17 tuổi-Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa  . Có bộ óc thông minh hơn người bình thường và có tài phá án đặc biệt .Trong 1 lần đi chơi ở công viên với cô bạn thuở nhỏ-Ran Mori ,cậu tình cờ chứng kiến 1 vụ án gi.ết ngư.ờ.i và cậu đã phá án thành công và làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà thì cậu bắt gặp những người mặc đồ đen trông rất nghi ngờ và cậu đã đi theo chúng.Bọn mặc đồ đen đã phát hiện và đánh ngất cậu rồi cho cậu uống thuốc thử nghiệm với mục tiêu thủ tiêu cậu . Nhưng thuốc đã không thành công trong việc thủ tiêu cậu mà khiên cho cơ thể của cậu trở nên nhỏ bé và viến thành 1 cậu học sinh tiểu học . Với bộ óc thông minh hơn cơ thể thì cậu đã dựa vào các phát minh của bác họ mình mà phá án , cứu giúp ông thám tử thất nghiệp-Mori.Nhờ đó mà Mori đã trở nên nổi tiếng và có 1 cuộc sống khả giả. Đọc mỗi trang sách, chúng ta đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác , nhạc nhiên trước tình huống hấp dẫn và tài năng của cậu , trí tuệ suy đoán siêu phàm và câu nói mà cậu luôn nói là :"Trong từ điển của tôi không có tù "không thể" <câu nói nổi tiếng của Napoleon>"

KB:Em rất thích bộ truyện này và em cũng rất biết ơn , cảm ơn tác giả vì có thể viết ,vẽ ra được 1 tác phẩm vừa hay vừa nổi tiếng để đưa đến cho lứa tuổi trẻ con và cũng như người lớn có thể đọc và suy ngẫm về cậu bé Conan 

!!!Cái này là tự mình làm nhé,trên mạng sẽ không có đâu ạ

!!! 30ph công sức của mìnhhhh

@NguyenHaMy<suplosankk>

#HD247

Nơi ở c̠ủa̠ Dế Mèn khác xa hoàn toàn với nơi ở c̠ủa̠ Dế Choắt .Dế Mèn ở một nơi rấт gọn gàng , sạch sẽ,nơi ở sâu dưới đất vì anh ta có thân hình cường tráng , khỏe mạnh nên mới có thể Ɩàm đc những điều đó như : dọn nhà cửa , bưng bê dồ nặng .Khác xa với Dế Mèn Ɩà Dế Choắt .Tên Choắt này Ɩà do Dế Mèn đặt ra với ý nghĩa có tính khinh bỉ .Nơi ở c̠ủa̠ Dế Choắt rấт bẩn thỉu , ѵà cạn ko ở dưới sâu mặt đất như dế mè vì nó ko có sức mà đào sâu như Dế Mèn .

hắc các bạn ởi đây ai cũng rất thích các nghệ sĩ hài đúng không ạ! Mình cũng vậy, mình yêu thích rất nhiều các nghệ sĩ hài, trong đó chú Chí Tài là người mình yêu quý nhất.

  Như mọi người đã biết, chú Chí Tài vừa mất do đột quỵ. Khi nghe cái tin ấy lòng mình như cắt ra vậy. Người nghệ sĩ hài mà mình mong ước được gặp đã ra đi rồi. Chú Chí Tài chắc khoảng ngoài 40 rồi. Thân hình chú to khoẻ, làn da bánh mật có chút nhăn của tuổi già. Đôi môi chú lúc nào cũnh mỉm cười, khi chú cười mà mình thấy chú trẻ hơn mấy tuổi á. Qua các kênh truyền hình mình thấy chú với những cách ăn mặc giản dị mà gọn gàng rấy đẹp. Chú là người Nam, giọng nói thanh thoát đáng yêu, làm ai nghe cũng mãi ấn tượng. 

   Nhiều lần mình thắc mắc chú có gia đình ko và họ ở đâu. Thì qua tìm hiểu chú có gia đình rồi và họ đang sống ở Mĩ. Vợ của chú hình như cùng là một nghệ sĩ, nhưng h cô ấy đang ở Mĩ nên chắc nhưng thời gian chú Tài còn sống chú nhớ vựo lắm ý. Hai cô chú tui xa cách nhiều năm nhưng vẫn một lòng vì nhau tình cảm không bao giờ thay đổi. Tui ko con ko cháu hai cô chú vẫn hạnh phúc mà chăm sóc nhau từ những lời nói qua điện thoại từ Việt sang Mĩ. Ấy vậy mà hai cô chú chưa gặp nhau sau mấy năm xa cách mà chú đã ra đi chưa một lời từ biệt. Cũng thật đau thương cho chú đang sống rất khoẻ mạnh vậy mà bị đột quỵ, mà lúc chú mất sau 2 tiếng thi thể chú mới được phát hiện. Chú mấy rồi mà còn cô đơn một mình, thật thương chú quá. Đúng là một nghệ sĩ tuyệt vời, tuy đã mất nhưng nhưng hình ảnh, câu hát của chú mãi khắc ghi trong tim công chúng. Mỗi khi nghe lại nhưng câu hát ấy của chú mà lòng mình buồn đến nôn nao. Lúc ấy nếu có thể mình chỉ muốn thét lên mà mong chú quay lại. 

  Cố nghệ sĩ Chí Tài người mà mình yêu thích nhất. Dù chú không còn trên thế gian nữa nhưng nhưng câu hát, tiêngs nói, hình ảnh của chú sẽ ko phai trong lòng công chúng. Mãi yêu chú, cố nghệ sĩ Chí Tài. 

MONG RẰNG KIẾP SAU SẼ GẶP ĐƯỢC CHÚ LẦN NỮA ! MỘT ĐỜI AN NHIÊN 

HAI BÀI CẬU NHÁ 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm