Tả cảnh ngôi trường em đang học

2 câu trả lời

bạn xem hình

Gần 5 năm học tại mái trường tiểu học này, nơi đây là ngôi nhà thứ hai của em .Hôm nay tôi đến trường sớm hơn mọi khi về có dịp ngắm nhìn ngôi trường vào một buổi sáng mùa thu tươi đẹp.

Mùa thu ,bầu trời tuy là buổi sáng sớm nhưng đã trong xanh ,cao vời vợi,những đám mây dắt tay nhau đi trên bầu trời. Thời tiết tuy có hơi se lạnh nhưng ông mặt trời đã lấp ló sau vòm lá. Trường tôi vẫn còn yên tĩnh lắm. Bác bảo vệ khoác trên mình chiếc áo xanh thẫm đang mở rộng cổng trường để đón các em học sinh đến trường .Sân trường rộng với tấm áo bằng xi măng màu xám. Vườn hoa hồng vào sáng sớm còn đọng những hạt sương buổi sáng long lanh như hạt pha lê trong suốt .Một cơn gió nhẹ thoáng qua , những cành lá  đung đưa trong gió, hương hoa thơm ngát lan tỏa trong không gian tạo một cảm giác dễ chịu vô cùng.

Trên sân trường những hàng cây phượng cây bàng to đồ sộ đang Giang mình đón nắng những cô Phượng rung rinh lá mỏng trời đùa cùng chị gió có những bác bạn tỏa rộng Như như chiếc ô xanh khổng lồ Ồ che kín cả một góc sân ăn trong vòng lá các chú chim sẻ đang đuổi nhau ríu rít như đang hát một ca khúc để chào đón ngày mới cột cờ to cây cao xử dưỡng ngay giữa sân lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới đã thưa thớt nhiều học sinh tới lớp 3 dãy nhà hai tầng được bố cục theo hình chữ u chia làm 3 khu khu lớp 1 2 3 khu hiệu Bộ và khu của lớp 4 5 năm các khu nhà được sơn màu vàng nhạt cửa phòng bằng gỗ được sơn màu xanh đậm trong các lớp học có đầy đủ tiện nghi và đồ dùng để chúng em học tập.

Hôm ấy là hôm em ấn tượng nhất về ngôi trường mình có khiến em yêu quý môi trường này hơn.

Em xin lỗi Nhưng mà em đang gấp nên là em chưa kịp ghi dấu câu hết vậy Em đọc trên đây này nên là đánh nhanh hay đấy Em xin lỗi mong  chị vote cho em