Tả ca sĩ Ngọc Sơn đang biểu diễn Tốn điểm của tui quá!

2 câu trả lời

Trên Nước Việt Nam của chúng em , Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng  như : Mĩ lệ ,Hồ quang hiếu , Sơn Tùng MTP,.... Nhưng  em yêu thích nhất là ca sĩ Ngọc Sơn .Dáng người to cao , khỏe mạnh của  chú ca sĩ khi lên sân khấu diễn thật  là hay và ấn tượng.Làm em yêu quý chú ca sĩ ấy .

Ca sĩ Ngọc Sơn  có khuôn mặt tròn tròn và nổi bật nhất trên khuôn mặt chú chính là nụ cười tươi tắn, dễ gần khiến ai nhìn vào cũng bị thu hút. CHú có cặp mắt đen tròn, khuôn mặt cô bao giờ cũng tươi tỉnh, hiền hòa với mọi người. Miệng Chú lúc nào cũng dành nụ cười cho mọi người nên ai cũng cảm thấy gần gũi, có lẽ vì thế chú sinh ra để diễn  , ca hát . Chú diễn hài rất thành công, chắc là nhờ ánh mắt nhân hậu và khả năng nói tài tình. Dáng người của Chú ca sĩ Ngọc sơn dong dỏng cao như dáng người mẫu. Chân tay khéo léo, nào . Hình ảnh cô trên màn ảnh nhỏ thật là khó có thể nào quên.

Khi lên sân khấu , em nhìn chú ấy  rất đẹp , thật lung linh . Ca sĩ Ngọc Sơn diễn rất hay , Chú ấy  ăn mặc giản dị . Nhưng nhìn vào em thấy Chú mặc rất đẹp .múa hát tăng lên vẻ sinh động .

Em rất yêu quý chú . Em sẽ cố gắng học tập , ngoan lời cha mẹ để cho chú vui lòng . Những Buổi diễn sâu sắc và tuyệt vời  của chú làm cho em nhớ mãi trong lòng . Em rất mến chú ca sĩ Ngọc Sơn ấy .

Sự bất bình thường của Ngọc Sơn thể hiện trên sân khấu khi hát các bài trữ tình mà còn giơ tay làm động tác của tư thế… gồng, xuống tấn.
Mới đây clip sex của Sơn với bạn gái và clip chat sex của Ngọc Sơn - Duy Mạnh được tung lên trên một số diễn đàn đã gây nhiều phản ứng gay gắt trong cộng đồng mạng, thậm chí có người còn gọi ca sĩ này là "kẻ biến thái". Ấy thế mà khán giả xem Sơn biểu diễn vẫn vỗ tay rào rào.

Căn nhà số 10A đường Sương Nguyệt Ánh sẽ không lên báo chí nhiều đến thế nếu nó không được giao bán với giá ngất trời: 5 triệu USD, tương đương với một biệt thự hạng cao cấp của các ngôi sao Hollywood. Hơn thế, nếu bán được, toàn bộ số tiền ấy sẽ được dùng vào việc xây trại trẻ mồ côi!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm