tả ca sĩ đang biểu diễn

2 câu trả lời

                                      Chúc bạn học tốt

                 và các bạn đừng hiểu lầm mình là nhanh vì mình đã trả lời cho 1 người nên nhanh

                                                         bài làm

Gần cuối năm, em đặc biệt yêu thích xem các tiết mục biểu diễn về chủ đề năm mới. Trong đó, em đặc biệt ấn tượng với màn biểu diễn ca khúc Năm qua đã làm gì của ca sĩ Noo Phước Thịnh trong chương trình Gala nhạc Việt.

Trên sân khấu hoành tráng, với ánh đèn lộng lẫy, em cảm giác được không khí Tết rộn ràng, với hình ảnh những đóa mai, đào trên các bức tường quanh sân khấu. Không có nhiều diễn viên múa phụ họa như các tiết mục khác, ca sĩ Phước Thịnh đã biểu diễn một mình trên sân khấu đó. Dù vậy, anh không hề trở nên nhỏ bé, mà trái lại, anh ấy hoàn toàn trở thành trung tâm, làm chủ sân khấu.

Khoác lên mình bộ vest lịch lãm, với chiếc áo khoác đỏ nổi bật, ca sĩ Noo Phước Thịnh tự tin trình bày ca khúc của mình. Lời bài hát Năm qua đã làm gì như một lời tâm sự của chàng thanh niên trẻ với mọi người, và cũng là với chính mình trước thềm năm mới. Một năm trôi qua, buồn có, vui có, thành công có, thất bại có. Nhưng chỉ cần ta vẫn lạc quan, vẫn cố gắng thì rồi hạnh phúc sẽ đến. Trước thềm năm mới, mọi người hãy gác lại tất cả, cùng nhau vui sum vầy đón xuân sang. Nguồn năng lượng tích cực ấy được anh Thịnh thể hiện rõ ràng qua giọng hát của mình, đi thẳng vào cảm xúc thính giả. Đặc biệt phong thái tự tin, gần gũi, thong dong của anh, khiến em như đang được tâm sự cùng ca sĩ vậy.

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh thực sự rất thành công. Em mong rằng, anh ấy sẽ sớm có thêm nhiều màn trình diễn tuyệt vời như thế nữa.

melisa

chúc bạn học tốt

chúc bạn năm mới vui vẻ 

và được nhiều điểm 10

Câu hỏi trong lớp Xem thêm