Tả 1 nghệ sĩ hài mà em yêu thích.

Ngắn gọn hay đang cần gấp ăj^^

2 câu trả lời

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành. Bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú cũng có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 32, vừa lập gia đình cách đây khoảng 2 năm. Chú khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu, Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm. Vai diễn nào chú cũng làm tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Khi làm giám khảo các chương trình hài kịch chú lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, chú trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn. Chính vì thế chú rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ bảy - trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, chú rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp. Ngoài ra chú cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành. Bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của chú. Hy vọng chú sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

$tranluonghaan6789$

   Tả 1 nghệ sĩ hài mà em yêu thích:

 

    Trong số nhiều nghệ sĩ hài hiện nay, em rất yêu thích diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Chú không đẹp trai nhưng cách diễn hài của chú làm em thấy rất buồn cười và yêu thích.

    Chú Mạc Văn Khoa có khuôn mặt không đẹp trai. Khuôn mặt chú hình vuông, gầy gò. Đôi mắt chú nhỏ, dài và lờ đờ. Tuy mắt chú nhở nhưng đôi lông mày của chú lại rất to và đậm. Chú có chiếc mũi dài, to xuống tới gần môi. Nhưng bù lại chú lại có một nụ cười rất riêng. Chú có khuôn miệng rộng. Vì da chú ngăm đen nên nụ cười của chú Mạc Văn Khoa lại làm sáng bừng cả khuôn mặt. Chú Khoa có dáng người cao và gầy gò. Trang phục chú mặc cũng bình thường, giản dị chứ không quá cầu kì. Cũng như vậy, các vai diễn của chú Khoa cũng là những vai mộc mạc, gần gũi với đời sống hàng ngày ở cả nhà quê và thành phố.

    Em thích xem chú Khoa diễn trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Trong chương trình này, chú trước đây là một người chơi. Sau đó chú đã được làm phó phòng cùng với các trưởng phòng khác. Còn hiện tại chú đã được làm trưởng phòng cùng cô Lâm Vĩ Dạ để thử thách người chơi khác. Mỗi vở diễn của chú luôn làm người xem cười nghiêng ngả bởi điệu bộ, bởi câu thoại của chú. Nhưng không chỉ là tiếng cười mà vở diễn cũng mang lại những bài học ý nghĩa cuộc sống cho người xem.

    Vì vậy mà em ngày càng yêu thích nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa hơn. Em mong chú ngày càng diễn nhiều vở diễn hay để em được thưởng thức và cười vui cho cuộc sống đỡ mệt mỏi.

Bạn tham khảo nhé

Xin hay nhất +5sao + tym ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm