Quê hương là nguồn cảm hứng suốt đời thơ Tế Hanh. Hãy viết (từ 3-5 câu) nêu cảm nhận của em về tình yêu quê hương của nhà thơ Tế Hanh. KHÔNG CHÉP MẠNG NHA

2 câu trả lời

Quê hương đối với ai cũng quan trọng và Tế Hanh cũng vậy,đối với ông thì quê huwong là một yếu tố ko thể thiếu trong cuộc sống.Một niềm yêu quê hương tha thiết được ông biểu lộ trong các tác phẩm văn chương của  mình,trong số đó ta thấy rõ tình yêu của ông trong bài thơ"Quê hương".Ngay cả trong văn chương ông cũng đã thể hiện tình yêu của mình.Qua đó cho thấy tình yêu quê sâu sắc của ông to lớn đến nhường nào!

Quê hương - nguồn cảm hứng của các tác giả bởi nó có một ý nghĩa sâu sắc. Đối với Tế Hanh, tình yêu quê hương thể hiện ở một góc độ giản dị hơn, thân thiết với đời sống thực tại. Tình yêu quê hương của tác giả được thể hiện qua những dòng thơ đầy giản dị giới thiệu về một làng quê chài lưới. Tác giả đã miêu tả rất chi tiết những công việc hằng ngày của dân làng, cho thấy được sự tr mỉ trong nét thơ của tác giả. Qua đây,càng thấy được lòng yêu quê hương sâu sắc của tác giả Tế Hanh.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước