Nghệ sĩ hài Tự Long đã để lại cho em những ấn tượng gì đặc biệt (khoảng 6,7 dòng) KO CHÉP MẠNG (chép là cho ăn ngay phiếu bc) =))

2 câu trả lời

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu chú Long đều hút sự chú ý của khán giả bằng khiếu hài hước và sự diễn xuất tài tình. Chú diễn đạt những điều đó qua  lời nói, cử chỉ và biểu cảm thật xuất sắc. Khuôn mặt chú có sự biểu cảm theo từng nhịp cảm xúc của vai diễn làm người xem có thể hiểu ngay tình huống. Trong mọi vai diễn dù phải vui hay buồn, chú đều diễn rất đạt, rất tự nhiên và đều làm em thán phục. Thế nhưng nhiều lúc cái hài của chú đầy tinh tế và thâm sâu chứ không đơn giản là làm người ta cười.  Tất cả, tất cả những đièu đó đều làm em cảm thấy thật ấn tượng với chú.

#Nocopy

#Chúc bạn học tốt

#Cho xin cái tym, 5 sao và ctlhn.

Nghệ sĩ hài Tự Long đã để lại cho em rất nhitều  ấn tượng  đặc biệt .Đó là chú đã tham gia rất nhiều bộ phim , chú cũng đã tham gia rất nhiều trường trình truyền hình như trương trình hài...Và chũ cũng đã làm MC.Khi nhìn chú biểu diễn trên ti-vi,em cảm thấy mình như đang được lạc lỏng vào một thế giới diệu kì.Khi em xem chú biểu diển trên mọi bộ phim và trương trình em cũng đã mong có thể trở thành một người chuyên ngiệp như chụ vậy.Em sẽ nhớ mải mỗi lần em coi chú biễu diễn để có thể trở thành một người chuyên nghiệp như chú

Câu hỏi trong lớp Xem thêm