Lập dàn ý về đề bài thuyết minh đặc điểm của truyện ngắn:Lão Hạc Tự làm hk sao chép nha mn Ai đã làm qua chia sẻ cho mìn vs cảm ơn nhìu

2 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé :

Mở bài :

 Giới thiệu khái quát về hoàn cảnh và số phận tủi cực Lão Hạc .

Thân bài :

 Lão Hạc vì quá túng thiếu , do ốm tận 2 tháng liền , bao nhiêu tiền của đề giành đều hết sạch , nên đã bán cậu Vàng , con chó Lão yêu thương như đứa con của mình .

 Lão không chịu bán động vào tiền của con, sợ đứa con về thiếu tiền sẽ bán đi mảnh đất mà vợ Lão để lại và thà ăn những món mình tự chế để sống qua ngày .

 Khi bị dồn đến bước đường cuối cùng Lão đành nhờ Ông Giáo giữ hộ tiền bạc, mảnh đất, của cải để ăn bả chó tự tử bảo toàn danh dự, phẩm chất của mình .

Kết bài :

 Ca ngợi phẩm chất đáng quý của Lão Hạc, Lên án, phê phán chế độ thực dân và phong kiến độc ác, bóc lột người nông dân trước cách mạng tháng 8 .

#Bột~

Bạn tham khảo nhé :

Mở bài :

`→` Giới thiệu khái quát về hoàn cảnh và số phận tủi cực Lão Hạc .

Thân bài :

`→` Lão Hạc vì quá túng thiếu , do ốm tận 2 tháng liền , bao nhiêu tiền của đề giành đều hết sạch , nên đã bán cậu Vàng , con chó Lão yêu thương như đứa con của mình .

`→` Lão không chịu bán động vào tiền của con, sợ đứa con về thiếu tiền sẽ bán đi mảnh đất mà vợ Lão để lại và thà ăn những món mình tự chế để sống qua ngày .

`→` Khi bị dồn đến bước đường cuối cùng Lão đành nhờ Ông Giáo giữ hộ tiền bạc, mảnh đất, của cải để ăn bả chó tự tử bảo toàn danh dự, phẩm chất của mình .

Kết bài :

`→` Ca ngợi phẩm chất đáng quý của Lão Hạc, Lên án, phê phán chế độ thực dân và phong kiến độc ác, bóc lột người nông dân trước cách mạng tháng 8 .

#Bột~

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước