Khoa học 1. Điền từ sinh dục, nhị, sinh sản, nhụy vào chỗ chấm: Hoa là cơ quan ........................ của những loài thực vật có hoa. Cơ quan .................... đực gọi là .................. Cơ quan sinh dục cái gọi là............................ 2. Điền từ trứng, sự thụ tinh, cơ thể mới, tinh trùng, giống đực và giống cái vào chỗ chấm: - Đa số loài vật được chia thành 2 giống : ................... con đực có cơ quan sinh đực tạo ra ........................... Con cái có cơ quan sinh dục cái tạo ra.......................... - hiện tượng tinh trùng kết hợp với trứng gọi là......................... Hợp tử phân chia nhiều lần và phát triển thành..........................., mang những đặc tính của bố và mẹ .

2 câu trả lời

1. Hoa là cơ quan sinh sản của những loài thực vật có hoa. Cơ quan sinh dục đực gọi là nhị Cơ quan sinh dục cái gọi là nhụy

2. Đa số loài vật được chia thành 2 giống : Giống đực và giống cái con đực có cơ quan sinh đực tạo ra tinh trùng. Con cái có cơ quan sinh dục cái tạo ra trứng - hiện tượng tinh trùng kết hợp với trứng gọi là sự thụ tinh. Hợp tử phân chia nhiều lần và phát triển thành cơ thể mới, mang những đặc tính của bố và mẹ.

Bài 1:

Theo thứ tự nhé:

sinh sản ; sinh dục ; nhị ; nhụy

Bài 2:

Theo thứ tự nhé:

giống đực và giống cái ; tinh trùng ; trứng ; sự thụ tinh ; cơ thể mới

Câu hỏi trong lớp Xem thêm