Kể về một người mà em thích ( Viết đc khoảng 6 - 7 dòng thôi )

2 câu trả lời

Người mà em yêu quý nhất là cô giáo chủ nhiệm lớp 1 của em. Đến năm nay cô Xuân đã ba mươi lăm tuổi nhưng trông cô rất trẻ . Dáng cô thon thả bước đi nhẹ nhàng mềm mại . Mái tóc cô đen láy , thẳng xõa ngang vai , nhìn cô rất xinh đẹp , tre trung . Cô có khuôn mặt trái xoan , đôi mát to kèm theo cặp mắt kính trông rất tri thức . Ánh mát cô luôn tràn đầy sự ấm áp , yêu thương và sự tin cậy dành cho chúng em . Những lúc cô cười để lộ hàm răng trắng , đều đặn cùng nụ cười hiền hậu , bao dung .Cô lúc nào vui vẻ khi trò chuyện với chúng em . Khi em mắc lỗi cô như là một người mẹ luôn theo sát , nhắc nhở giúp em trở thành học sinh chăm ngoan , học giỏi . Giọng nói cô rất nhẹ nhàng , lôi cuốn chúng em vào những bài giảng .

Trong lớp tôi, tôi chơi thân với Ngọc Yến nhất. Ngoại hình của Yến đã in sâu vào tâm trí tôi. Hôm nay, tôi sẽ miêu tả ngoại hình của cô bạn thân của tôi cho bạn nghe nhé!

Tuy cùng tuổi với tôi nhưng Yến cao hơn tôi hẳn một cái đầu. Yến có dáng người đầy đặn. Khuôn mặt của Yến tròn trịa. Đôi mắt long lanh như hai giọt nước. Lúc nào cũng ngơ ngác, ngây thơ nhìn tôi. Phía trên đôi mắt là đôi lông mày lá liễu đầy thanh mảnh. Chiếc mũi dọc dừa thanh tú càng làm cho khuôn mặt Yến thêm duyên dáng hơn. Khuôn miệng nhỏ nhắn hình trái tim đỏ hồng tựa cành đào phai ngày Tết. Yến tuy không đẹp lắm nhưng trong mắt tôi, đó là một vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên của một người con gái.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm