Hiện nay, qua quan sát thực tế có nhiều học sinh Trung học cơ sở thậm chí học sinh tiểu hoc trên địa bàn thành phố dược bố mẹ trang bị điện thoại thông minh, máy tính bảng để tiện liên lạc và phục vụ học tập. Tuy nhiên, có nhiều bạn đã lạm dụng các thiết bị này không đúng mục đích,thậm chí còn sai với qui định của nhà trường, vào các trang web không phù hợp,...Điều này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả học tập và rèn luyện mà còn làm gia tăng tỷ lệ bị tật khúc xạ học đường. Các em, hãy đưa ra sáng kiến hoặc các cách thức để giúp bạn, các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh giải quyết vấn đề này.

2 câu trả lời

Theo mình là:

Phụ huynh phải hạn chế cho con mình ít tiếp xúc với máy tính, điện thoại. Vì khi tiếp xúc  quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến tình trạng học tâp, sẽ ảnh hưởng về trí tuệ, sẽ giảm khả tiếp thu bài học, có thể gây hại cho mắt.Phụ huynh phải tìm ra cách giải quyết giúp con mình giảm tiếp xúc với các thiết bị điện tử.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Mình nghĩ theo vấn đề này thì các bố mẹ nên cho các con ít tiếp xúc với các điện thoại,máy tính thông minh hơn vì nếu tiếp xúc quá nhiều thì việc học của các con sẽ càng ngày càng sa sút.Bố mẹ cần phải có biện pháp để con không còn tiếp xúc nữa.!!!

Học tốt! 
#nocopy

Câu hỏi trong lớp Xem thêm