Hãy viết thư gửi một người thân nói về kết quả học tập,rèn luyện của em trong học kì K chép mạng nha

2 câu trả lời

Mẹ Thủy kính yêu !

Lời đầu thư, con muốn gửi lời hỏi thăm sức khoẻ đến mẹ . Mẹ  vẫn công tác thuận lợi chứ ạ ? Mỗi sáng, sau khi bố chở con đến trường, liền vội vã đến xưởng Hải sản. Riêng phần con, năm nay là năm học cuối của bậc Tiểu học nên bài nhiều lắm. Buổi sáng ở lớp, con học bài mới và làm một số bài tập. Buổi chiều, con phải tự học ở nhà, có nhiều bài khó con ko hiểu và muốn hỏi mẹ lắm, nhưng vì mẹ đi công tác xa nhà nên con đẫ tự tìm hiểu và hỏi cô giáo . Các bạn của con đa số đều đến lớp học thêm để ôn thi. Nghe lời bố, con chuyên tâm vào học tập, cố gắng vận dụng những điều thầy giáo dạy ở lớp vào các bài toán nâng cao. Thật thú vị khi tự mình tìm ra đáp số đúng mẹ à! Mỗi bài toán có cái hay riêng. Phải suy luận thật kĩ, tìm nhiều phương pháp mà giải. Cuối cùng con đã làm được. Môn Tập làm văn thì bao la, trừu tượng lắm. Con phải đọc nhiều sách, thuộc kĩ nội dung ghi chú của Ngữ pháp, kết hợp với số vốn từ trong Từ ngữ. Điểm số môn Tập làm văn của con ngày một tăng dần. Hi vọng mẹ sẽ vui khi biết kết quả học tập của con. Con xin dừng bút, chúc mẹ ở đó có nhiều sức khỏe để sớm về nhà với con . Con nhớ  mẹ lắm.
                                                                                                 ...Ngày...Tháng...Năm

                                                                                              Con gái/ trai yêu của mẹ 

                                                                                                          kí tên 
* CHÚC BẠN HỌC TỐT *

                                                        Hà Nội, ngay 24 tháng 1 năm 2022

Bà kính mến!

Đã lâu cháu chưa gặp bà. Cháu nhớ bà lắm!

Dạo này bà có khỏe không ? Ở trên này con vẫn khỏe. Tình hình học tập của con vẫn ổn. Đặc biệt là những tháng cuối học kì 1. Cũng là 1 năm cuối cấp tiểu học.

Để đạt được 1 kết quả cao cháu phải chú ý lắng nghe những tiết học, bài học mà cô đã giảng. Mặc dù chỉ học trực tuyến nhưng cô giáo chủ nhiệm cũng ôn cho chúng cháu những dạng toán cần thiết nhất trong kì thi này. Do dịch bệnh nên chúng cháu không thể đến trường thi trực tiếp được.Vì vậy nhà trường đã bổ nhiệm thêm trang Wed OLM để thi trực tuyến. Với số điểm mà cháu có thể đạt được trong kì thi cuối kì này thì chắc chắn cháu sẽ đủ điểm tối đa bà nhỉ ? Tha hồ mà chọn trường đúng không bà ?

Thư đã dài cháu xin phép bà được dừng tại đây. Cháu chúc bà có thật nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống nha bà! Hè năm nay cháu và gia đình nhất định sẽ về thăm bà và cháu hứa sẽ mang về cho bà một tấm bằng tốt nghiệp của cháu nha! Cháu yêu bà nhiều!

                                                                                   Cháu của bà

                                                                                        ............

                                                                              ........................................

@tramy2011hn

cho mk xin hay nhất + vote 5* nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm