Hãy nêu quan điểm của em về bom mìn của việt nam hiện nay

2 câu trả lời

-Khắc phục hậu quả do bom, mìn, vật nổ tồn sót sau chiến tranh gây ra là quyết tâm lớn của Đảng, Nhà nước ta trong suốt nhiều năm qua. Mỗi năm, bình quân Nhà nước đã chi ra hàng nghìn tỷ đồng cho việc rà phá, khắc phục hậu quả do bom, mìn, vật nổ gây ra.

-Việc làm sạch bom, mìn, vật nổ tồn sót sau chiến tranh, hạn chế tối đa hậu quả do chúng gây ra là mong ước chung của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta và nhân loại tiến bộ trên thế giới. Vì thế, để thực hiện được công việc này, đòi hỏi phải có sự chung tay, góp sức của nhiều tổ chức, tầng lớp nhân dân.

-Trước hết, chúng ta cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho toàn dân về hiểm họa và hậu quả nặng nề do bom, mìn, vật nổ tồn sót sau chiến tranh gây ra. Từ đó người dân sẽ có hành vi đúng đắn khi phát hiện ra bom, mìn, vật nổ, hạn chế tối đa những hành động tùy tiện khi tiếp xúc với bom, mìn, vật nổ. Đồng thời tổ chức giáo dục trực quan sâu kỹ cho thế hệ trẻ về cách nhận biết các loại bom, mìn, vật nổ, nhất là học sinh, sinh viên trong các nhà trường trên những địa bàn ô nhiễm nặng, nhằm ngăn ngừa từ xa hậu quả đáng tiếc xảy đến với các em.

-> Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ và hỗ trợ nạn nhân bom mìn tại tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, Ban tổ chức (BTC) cũng tổng kết Cuộc thi 'Đại sứ học đường trong khắc phục hậu quả bom mìn, vật liệu nổ do chiến tranh để lại'.

mình xin hay nhất ạ