Hãy nếu nội dung chình của bài thông tin về ngày TĐ năm 2000? em nhận ra được vấn đề cấp bách nào và có suy nghĩ gì về trách nhiệm của mình về vấn đề đó (5 câu thôi nha, trong đó nếu nd là 1 câu)

2 câu trả lời

- Nội dung chính :Thông tin về ngày trái đất năm 2000 là văn bản đã thuyết minh, phân tích đầy sức thuyết phục về tác hại của việc sử dụng bao bì ni lông, về lợi ích của việc giảm bớt chất thải ni lông và đề ra những giải pháp, hành động có thể cải thiện môi trường sống, để bảo vệ Trái đất. 

-Em nhận ra vấn đề cấp bách là :tác hại sử dụng bao bì ni lông và trách nhiệm của mình là ko sử dụng bao bì ni lông khi ko cần thiết chính vì vậy chúng ta nên sử dụng bao bì tự hủy sinh  học thay thế các loại ni lông này 

Hãy nếu nội dung chình của bài thông tin về ngày TĐ năm 2000?

Đó là:

+ Plastic là gì?

+ Vì sao chúng nguy hiểm?

+ Cách khắc phục để cứu lấy Trái Đất khỏi ô nhiễm.

em nhận ra được vấn đề cấp bách nào và có suy nghĩ gì về trách nhiệm của mình về vấn đề đó (5 câu thôi nha, trong đó nếu nd là 1 câu)

Em nhận ra, hiện nay ô nhiễm môi trường do plastic rất nguy hiểm nhưng chưa được các cuộc cải cách, các cuộc vận động hạn chế sử dụng nhiều.  Vì vậy, với ý nghĩ "tuôi nhỏ việc nhỏ", . Trách nhiệm của chúng em là, lan truyền nói tợi mọi người. Ngày này, mạng xã hội phát triển rất nhiều, vì vậy ta có thể đăng lên các bài trên fb hay instargram,.... Lời nói đi đôi với hành động, chúng em phải nhặt rác bỏ vào thùng rác, nhắc nhở người qua đường,....  Những hành động trên quả là thiết thực và đơn giản, chần chờ gì nữa, hãy khiến môi trường không bị ô nhiễm nào!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
20 giờ trước