Giúp mình với ạ mình đng cần gấp cảm ơn Nhân ngày tết sắp đến,em hãy viết thư nói lời cảm ơn với bố hoặc mẹ mình tuỳ các bạn chọn ai cũng đc nha để bày tỏ lòng biết ơn

2 câu trả lời

Gửi mẹ yêu quý !!

Nhân dịp tết đến, con chúc mẹ có một năm mới đầy niềm vui trong cuộc sống, chúc mẹ mãi luôn trẻ đẹp, có thể khỏe mạnh sống cùng chúng con dài lâu. Chúc mẹ năm nay sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

Năm mới con hứa sẽ ngoan hơn, chăm chỉ học tập để mẹ có thể tự hào và yên lòng về con. Con sẽ trở thành một nhà báo ưu tú trong tương lai và là một công dân tốt. Mẹ không cần phải lo lắng về con và có thể yên lòng chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân.

Năm mới đã đến mong cho mẹ ngày càng yêu con hơn nữa bởi con yêu mẹ rất nhiều. Với con mỗi khi Tết đến, con luôn có sự bình yên và hạnh phúc vì có mẹ ở bên. Con yêu mẹ!

Con của mẹ

Chengg

Gửi ba mẹ kính yêu!

Vậy là lại một năm nữa đã đi qua,và bây giờ chúng ta lại sắp cùng nhau đón một năm mới đó là năm 2022. Nhân đây,con cũng xin cảm ơn bố mẹ vì đã nuôi nấng con để cho con nên người,đã chăm sóc và lo lắng cho con. Và con cũng xin chúc ba mẹ có một năm mới bình an,hạnh phúc và thành công trong câu việc ạ.

Con của ba mẹ!

(Ghi tên bạn vô)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm