em hãy viết đoạnn văn ngắn nêu cảm nhận của em khi nhận được món quà từ người thân

2 câu trả lời

1. Mở bài

Giới thiệu khái quát về món quà nhận được thời thơ ấu

Đó là món quà gì? Do ai tặng? Được tặng nhân dịp nào? (Vào mùa hè trước, nhân dịp sinh nhật mẹ đã tặng tôi một chiếc gấu bông vô cùng dễ thương, nhìn một lần là tôi đã thích ngay)

2. Thân bài:

-Miêu tả đôi nét về món quà: Hình dáng bên ngoài, tác dụng trong cuộc sống…(Chú có một bộ lông trắng muốt điểm thêm mấy mảng màu hồng. Chú trông rất xinh và ngộ nghĩnh. Chú cao chỉ bằng đầu gối em tôi, nhưng được nhồi rất nhiều bông nên lúc nào trông cũng mũm mĩm. Đôi tai của chú giống như dựng lên, cặp mắt đen láy, cái mũi xinh xinh được gắn trên chiếc mõm nhỏ xinh,..)

-Tả hoạt động: Bởi vì là gấu bông nên không thể di chuyển trừ khi được nên tôi chỉ ôm, đặt chú bên giường ngủ, rồi ngủ cùng

III. Kết bài: Cảm nghỉ của em về con gấu bông, món đồ chơi em thích.

Tuổi thơ tôi có lẽ được lấp đầy bằng những món quà, những món quà vô hình mang tên tình yêu thương. Sống trong hạnh phúc ấy, tôi yêu lắm tuổi thơ tuyệt vời của mình và món quà này với tôi hiện hữu như là người thân yêu dành cho tôi.

 Hôm ấy là sinh nhật thứ mười hai của em. Em đã vô cùng bất ngờ khi người chú thân thiết đã từ nước ngoài bay về tận Việt Nam để thăm em. Hơn nữa, chú em còn mua cho em một chiếc đồng hồ cát rất tinh xảo. Lúc chú đưa cho em chiếc gói giấy quà, em đã vô cùng háo hức, nhưng em cũng đợi được đến tan tiệc mới mở nó ra. Tan tiệc, mở gói quà ra thì ôi, chiếc đồng hồ cát ấy thật đẹp, nó chứa đựng tình yêu thương của chú ấy dành cho đứa cháu nhỏ này. Thực sự em vô cùng cảm động, vui sướng vì tấm lòng và tình thương của chú dành cho em.Và mãi cho đến bây giờ, em vẫn còn giữ chiếc đồng hồ cát kỉ niệm ấy.

`@Sú`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước