Em hãy nêu nguyên liệu và dụng cụ để làm khẩu trang và nước khử khuẩn

2 câu trả lời

Để làm khẩu trang bạn cần có vải, dây thun, và 1 lớp vải y tế

Đẻ làm nước khử khuẩn bạn càn cồn từ 70-80 độ, tinh dầu và một số các loại gel

Vải không dệt là loại nguyên liệu làm khẩu trang y tế phổ biến hiện nay. Vải không dệt được biết đến với vai trò là nguyên liệu chính để làm khẩu trang, khăn ướt, khăn lạnh…

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những nguồn nguyên liệu tốt nhất để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, được lòng người tiêu dùng. Xuân Lai đã và đang tiên phong trong việc cung ứng vải không dệt nói riêng và các nguyên liệu làm khẩu trang y tế nói chung. Thông tin chi tiết về tính năng, mức giá… của sản phẩm mời bạn tham khảo thêm ngay bên dưới.

Ưu điểm của vải không dệt và nguyên liệu làm khẩu trang y tế do Xuân Lai cung cấp

Với các loại nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, Xuân Lai luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm vượt trội hơn hẳn.

Vải không dệt làm khẩu trang y tế thì bền và chịu lực tốt. Dễ dàng in họa tiết mà không phai màu. Đặc biệt dễ phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường… Vải không dệt làm khăn ướt, khăn lạnh: vải bi lớn, bi nhỏ thì thấm hút nước cực nhanh. Chỉ từ 0,5 giây đến 1 giây. Vải lọc kháng khuẩn thì nổi bật với khả năng lọc 99% bụi bẩn, có độ dai và đàn hồi tốt. Nẹp mũi có độ đồng đều và khả năng định hình tốt. Thun làm quai khẩu trang có bề mặt mềm mịn, không bị đổ lông.Giá vải không dệt và nguyên liệu làm khẩu trang y tế hiện nay

Ngoài chất lượng các quý khách hàng còn quan tâm đến mức giá. Vì loại vải không dệt Xuân Lai phân phối là loại nguyên liêu liệu được nhập khẩu nên mức giá sẽ không cố định.

Giá vải không dệt hiện nay ra sao, để biết chính xác bạn vui lòng liên hệ hotline: 0965.221.222. Không chỉ báo giá nhanh Xuân Lai còn cung cấp cho bạn bảng giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi là đơn vị tiên phong trong ngành, chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên phụ liệu làm khẩu trang y tế, hoàn toàn không thông qua trung gian.Địa chỉ cung cấp vải không dệt, nguyên liệu làm khẩu trang y tế uy tín

Nếu đang cần mua vải không dệt, nguyên liệu làm khẩu trang y tế thì Xuân Lai là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Bởi chúng tôi hiện đang là đơn vị bán vải không dệt, nguyên phụ liêu uy tín hiện nay.

  • Chúng tôi cam kết cung ứng các loại nguyên liệu đúng quy cách, chủng loại, số lượng và chất lượng theo thỏa thuận với quý khách hàng.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có đầy đủ các giấy chứng nhận và kiểm định chất lượng trong nước và quốc tế. Điều này sẽ giúp đảm bảo phù hợp với các nhu cầu sản xuất đa dạng của quý khách.
  • Hệ thống kho bãi ở cả hai miền Nam – Bắc với tổng diện tích hơn 15.000 m2. Đặc biệt là chuỗi hoạt động xuất nhập khẩu, cung ứng diễn ra liên tục 24/7. Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo nguồn hàng cho quý khách, giao hàng sớm nhất. Thủ tục thì đơn giản, nhanh gọn nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động sản xuất của quý doanh nghiệp.

Với tất cả những ưu đãi trên, chúng tôi tin bạn đã không còn băn khoăn với câu hỏi mua vải không dệt ở đâu nói riêng và nguyên phụ liệu nói chung. Xuân Lai tự hào là đối tác tin cậy của quý khách.

Các loại nguyên liệu do Xuân Lai cung cấp

Xuân Lai chuyên cung cấp nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. Chất lượng vượt trội, nguồn hàng phong phú, số lượng đảm bảo và ổn định, bao gồm:

  • Vải không dệt sản xuất khẩu trang y tế
  • Vải không dùng làm khăn lạnh, khăn ướt: bi lớn, bi nhỏ…
  • Vải không dệt màu
  • Vải không dệt in hoa
  • Vải than hoạt tính
  • Vải lọc kháng khuẩn
  • Vải viền khẩu trang y tế (2cm)
  • Thun quai tròn
  • Thun quai dẹp
  • Nẹp mũi cọng nhựa
  • Nẹp mũi cọng kẽm

Các sản phẩm luôn đảm bảo số mét tới ghi trên tem. Quy cách đóng gói chuẩn quốc tế. Giá cả thì cạnh tranh, có giấy chứng nhận và kiểm định chất lượng các sản phẩm trong và ngoài nước.