Từ chiến thắng của sơn tinh , hãy nêu cách giải quyết của em khi gặp phải thử thách bất ngờ trong cuộc sống , chia sẻ bằng 4-5 câu văn

2 câu trả lời

- Từ chiến thắng của Sơn Tinh, nếu gặp phải thử thách bất ngờ trong cuộc sống, em sẽ tự chủ chính bản thân mình trước, lấy được tinh thần với thử thách đó và làm hết mình, làm bằng những cái suy nghĩ chín chắn mà mình quyết định, làm bằng sự cố gắng cũng như là sức mạnh mà mình đang có để dễ dàng hoàn thành thử thách đó hơn. 

+ Ngoài ra nếu quá khó khăn em sẽ cùng đoàn kết với các bạn để giải quyết, cũng giống như Sơn Tinh kết bạn với núi rừng để làm chủ và xua đuổi cơn lũ lụt.
Bạn cho mình xin hay nhất nha^^

Chúc bạn học tốt<3

Khi gặp phải thử thách bất ngờ trong cuộc sống , em sẽ phải xem xét xem có đủ khả năng của bản thân mình không thì mới tham gia thử thách đó , phải cố gắng vượt qua nó thì mình sẽ có thêm kinh nghiệm có thêm sự tự tin để vượt qua mọi thử thách khác. Sau đó đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Và vận dụng nó một cách thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Có như vậy chúng ta mới thành công và phát triển được trong xã hội.

Chúc e học tốt^^ Xin hay nhất!