Em hãy chọn một điều ấn tượng nhất với mình trong đợt nghỉ học vì dịch Covid-19 này, tự đặt nhan đề và viết thành một bài văn nhỏ để kể cho mọi người khi gặp lại.

2 câu trả lời

Trong đợt dịch này em đã có một cảm giác rất thú vị đó là xem phim' lê hấp đường phèn' gồm có Đường Tuyết (Đường Chủ) , Lê Nghữ Băng là cặp đôi thanh mai trúc mã trong phim, từ nhỏ đã chơi vs nhau nhưng trong một lần nhập trường cấp 2 Ngữ Băng troll Đường Chủ một vố và từ đó 6 năm đến giờ mà họ ms gặp lại nhau ở đaịhọc, cũng từ đó mà 2 người có ý vs nhau họ vượt qua gian khổ, thất bại cuối cùng cũng đến vs nhau ko ai ngăn cản cả .Sự gian nan ấy là chính Biên Trừng là đối tượng crush của đt nhg ko chấp nhận nên từ bỏ sau này gặp lại và cố theo đuổi lại nhg do lnb nên họ trở thành tình tay ba , hoan hoan và bt của đường tuyết cg là 1 cặp rất dễ thương , sau này rất có thể bt và chị họ của dt đến vs nhau

Sự bùng phát của Covid-19 không thể khiến ta không lo lắng. Tuy nhiên, cần tránh để những lo lắng đó gây thêm áp lực cho việc học của con em mình. Học tập là việc cả đời. Với đa số học sinh (HS), tạm dừng việc học ở trường vài tháng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình cả 12 năm học. Ngay cả đối với HS lớp 12 ở Việt Nam, Bộ GD-ĐT cũng đã có kế hoạch điều chỉnh chương trình học và lùi các kỳ thi quan trọng để các em có thêm thời gian chuẩn bị.Điều quan trọng nhất trong lúc này là làm cho con em mình có cảm giác được yêu thương, quan tâm và lắng nghe. Việc các em không được đến trường và vui chơi với chúng bạn cũng như không được vui chơi ngoài trời nhiều như mọi khi chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và thể chất của các em. Bố mẹ và gia đình không nên tạo thêm áp lực không cần thiết tới các em nữa. Nếu có thể, bố mẹ nên gần gũi với con hơn trong giai đoạn này, giúp các con biến những trải nghiệm này thành cơ hội để hiểu rõ hơn về bản thân mình và chuẩn bị cho những thử thách mới trong tương lai.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước