Em có nghĩ rằng học sinh cần phải giỏi ngoại ngữ, vì sao? Em hãy cho biết ước mơ của em về một thế giới hòa bình? Các bạn viết theo kiểu bài văn phân tích ra nha, viết hơi dài thôi nha =)).

1 câu trả lời

Theo em, học sinh cần phải giỏi về ngoại ngữ, hay Tiếng Anh. Vậy sao ta cần phải có vốn ngoại ngữ giỏi? Vì hiện tại, ngôn ngữ được xem là phô biến của các quốc gia trên thế giới. Hầu hết các quốc gia Châu Âu đều dùng thứ tiếng này. Khi bạn muốn ra nước ngoài, trước tiên bạn phải giỏi Tiếng Anh để có được học bổng và có thể qua đó. Khi bạn qua đó, bạn càng phải có vốn Tiếng Anh, để có thể giao tiếp, phỏng vấn để có các nghề nghiệp, chứng chỉ ổn định. Không phải ở nước ngoài mà Việ Nam cũng vậy, giữa một người rất giỏi Tiếng Anh và không quá xuất sắc, họ sẽ chọn ai? Chắc chắn họ sẽ chọn những người giỏi Tiếng Anh rồi. Vì nước ngoài có sự pháp triển cho công ty tốt hơn thị trường Việt Nam.

Em rất yêu hòa bình. Và cách nào để thế giới luôn hòa bình? Đầu tiên những người lãnh đạo, quan chức cấp cao phải có tình yêu với hòa bình thì dân mới nghe theo. Khi quan chức hòa thuận với nhau việc đàm phán kinh tế, đất đai,... sẽ dễ dàng hơn. Không phải chiến tranh lạnh, không phải bom hạt nhân. Hãy tuyên truyền những thông điệp hòa bình cho người dân và mọi người trên toàn thế giới. Sẽ không xảy ra các cuộc phân biệt chủng tộc gây thù hằn ngầm nữa. Và cuối cùng là đề ta các hành động thiết thực để người dân luôn tuân thu và thực hiện như: không phân biệt chủng tộc, không chiến tranh, luôn đoàn kết,...

Xin hay nhất ạ :)))

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
6 giờ trước