dựng đoạn kết bài nghệ sĩ hài hoài linh

1 câu trả lời

Mỗi nghệ sĩ của Việt Nam đều là những nghệ sĩ tài ba. Họ đã cống hiến rất nhiều công việc cho xã hội. Trong số đó, em thích nhất chú Hoài Linh.

Chú Hoài Linh đã già, khuôn mặt hiện rõ những nếp nhăn. Tuy vậy nhưng chú là một nghệ sĩ hài và cũng rất tài ba. Lúc nào chú xuất hiện ở trên truyền hình, chú đều ăn mặc rất giản dị. Sự mộc mạc đó trước tiên đã đem đến cho khán giả, những người thưởng thức một sự quen thuộc, gần gũi tự nhiên. Mỗi lần diễn kịch hoặc đóng phim hài, chú làm cả trường quay không thể nhịn cười được. Nhưng nhiều lúc chú nói lên những chuyện cảm động làm cả trường quay rơi nước mắt. Chú có một giọng nói của cả 3 miền Bắc Trung Nam. Chú diễn thì không thể chê vào đâu được bởi vì chú diễn quá xuất sắc và rất nhập tâm vào vai diễn. Đôi khi những câu chửi ở kịch hài của chú lại không bị sự phẫn nộ của mọi người mà lại nhận được sự yêu thích và sự trầm trồ của tất cả mọi người. Nhưng đằng sau những chuyện cười ấy lại là những sự vất vả và mệt mỏi của chú Linh.

Em mong rằng chú được sống lâu trăm tuổi và còn đóng phim và diễn kịch nhiều hơn nữa để mang lại tiếng cười cho khán giả. Người nghệ sĩ tài ba trong lòng mọi người!

Cho mik xin 1tim+5sao vs ctrlhn cho nhóm ạ!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
9 giờ trước