Dựa vào nội dung câu nói của Bác Hồ "Các Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước", em hãy viết một đoạn văn khoảng 5 câu về nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc của mỗi công dân. yêu cầu: không lên gg

2 câu trả lời

dù có trải qua bao nhiêu năm nữa,thì cái tên Hồ Chí Minh vẫn khắc sâu trong lòng người dân. Những cuộc cách mạng nhiều thế kỉ trước, các chú bộ đội đã hi sinh thân mình để mang lại hạnh phúc cho người dân. Đánh đổi luôn cả mạng sống chỉ để sau này, con cháu đời sau không phải chịu cảnh khổ. Không sợ gì cả,luôn luôn đi đến ánh sáng để có thể cứu dân, nước khỏi cảnh khổ sở và hiểm nghèo. Lòng dũng cảm là lý trí để chúng ta vươn lên, không bao giờ lùi bước, đó mới là một người bộ đội dũng cảm.

Chúc bn học tốt!!

Mỗi con người Việt từ thời xa xưa luôn luôn giữ phong tục bảo vệ tổ quốc cho đến hiện tại . Từ xưa tới nay ko ai là không ghi nhớ công ơn của các Vua Hùng trên mảnh đất chữ S Việt Nam này.  Thời con cháu VN vẫn đc lưu truyền trên các thế hệ con cháu của dòng máu Việt Nam. Không ai là không nhớ những vị anh hùng dũng cảm đã hi sinh xương máu vì tổ quốc VN chống quân xâm lược nước nhà . Ai ghi nhớ trong tim vì những tiếng bom đạn từ nước láng giềng xâm lược . Chính Bác Hồ ra đi tìm con đường cứu nước . Tinh thần cứu nc của các anh hùng sẽ mãi trong tim của người VN!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm