Đối với mỗi chúng ta, tình mẹ thật thiêng liêng, cao quý và đáng trân trọng biết bao. Em hãy viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 5-8 câu ) nêu suy nghĩ về người mẹ của em Help ạ cảm ơn nhiều KHÔNG ĐƯỢC COPY MẠNG, TUI BIẾT LÀ TUI BÁO CÁO ĐÓ HÍ HI

2 câu trả lời

     Đối với mỗi chúng ta, tình mẹ thật thiêng liêng, cao quý và đáng trân trọng biết bao. Đối với tôi, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Mẹ vừa làm mẹ, vừa làm cha, mẹ gánh trên vai mình bao nhiêu là khó khăn nhưng mẹ không hề than thở gì. Mẹ thật tuyệt, đối với tôi không ai có thể sánh bằng mẹ. Lúc sinh tôi ra, mẹ đã mệt mỏi đến nhường nào, nhưng mẹ vẫn rất cố gắng để đưa tôi đến thế giới đẹp đẽ này. Mẹ đã hi sinh rất nhiều cho gia đình. Mẹ đã luôn rất cố gắng để nuôi tôi khôn lớn như ngày hôm nay, mong muốn tôi sau này thành người tử tế và có ích cho xã hội. Có lẽ con chưa bao giờ nói điều này, nhưng con thật sự rất ngưỡng mộ mẹ. 

Mẹ chính là nguồn cảm hứng bất tận trong sáng tác nghệ thuật. Bởi mẹ có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Và với riêng tôi, mẹ chính là một điểm tựa tinh thần quý giá.

Năm nay, mẹ tôi bốn mươi tuổi. Nhưng tôi cảm thấy mẹ vẫn còn rất trẻ trung. Mẹ có mái tóc đen dài đến ngang lưng. Nước da vẫn còn trắng hồng. Hàm răng đều, trắng bóng và luôn nở nụ cười với chúng tôi. Ánh mắt của mẹ sáng như vì sao đêm. Mẹ của tôi không cao lắm, hơi gầy, dáng đi rất nhanh nhẹn. Đôi bàn tay đã nhiều vết chai sần, vì những năm tháng làm việc vất vả.

Mẹ là một y tá nên công việc khá bận rộn. Dù vậy, mẹ vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mọi người trong gia đình. Với tôi, mẹ là một người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Nhưng mẹ không bao giờ kêu vất vả hay mệt mỏi. Mỗi bữa ăn mà mẹ nấu đều gửi gắm được tình yêu thương của mẹ.

Khi tôi vẫn còn bé rất nghịch ngợm. Nhiều lúc tôi đã gây ra những lỗi lầm khiến mẹ rất buồn lòng. Những lúc như vậy, mẹ không trách mắng mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo. Điều đó khiến tôi cảm thấy có lỗi, tự nhận ra được sai lầm và quyết tâm sửa chữa. Vào dịp cuối tuần, mẹ thường ở nhà. Lúc đó, mẹ lại dạy cho tôi nhiều điều. Từ nấu cơm, rửa bát, quét nhà, giặt quần áo… Việc gì tôi cũng có thể tự làm được thật tốt. Nhờ vậy, tôi biết sống tự lập hơn.

Nhờ có mẹ, tôi cũng đã trưởng thành hơn. Tôi nhận ra tình yêu bao la của mẹ dành cho mình. Và từ đó, tôi cố gắng học tập thật tốt để mẹ luôn cảm thấy tự hào.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm