Đề: Hãy tả một thành viên của nhóm nhạc SNH48

2 câu trả lời

Bạn là Fan của ai? Bạn có phải là Mật Quất ko vậy

Cúc Tịnh Y là cựu thành viên nhóm nhạc SNH48, đồng thời là diễn viên đang được yêu thích nhất Trung Quốc. Cúc Tịnh Y nổi lên như một hiện tượng sau khi được gọi là “Mỹ nữ 4000 năm”, từ một trang báo Nhật Bản dành tặng cho cô nhờ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. 

Cúc Tịnh Y sinh vào rạng sáng ngày 18 tháng 6 năm 1994 tại Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2012, trong cuộc thi của các cô gái ở Thành Đô, được giải Người đẹp nổi tiếng. Ngày 18 tháng 8 năm 2013, Cúc Tịnh Y 19 tuổi được chọn từ nhóm 47.976 thí sinh theo từng lớp lựa chọn, trở thành một trong số 35 cô gái được chọn, trở thành một trong 31 thành viên chính thức vào ngày 5 tháng 9.[4] Tham gia vào sự kiện nhỏ đầu tiên vào ngày 21 tháng 9,[5] và đã bắt đầu biểu diễn hàng tuần ở nhà hát Tinh Mộng của SNH48. Ngày 11 tháng 11, Cúc Tịnh Y đã trở thành thành viên của Đội NII của SNH48. Sau khi được đào tạo và đánh giá, chính thức ra mắt vào tháng 11 với màn biểu diễn Nhà hát nữ thần. Nhóm nhạc nhanh chóng gây chú ý tại nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam, đặc biệt là Nhật Bản, hình ảnh của Cúc Tịnh Y được các fan người Nhật vô cùng yêu thích, người đẹp còn được một trang báo của Nhật Bản gọi là "Thần tượng 4000 năm có một", nhưng vì lỗi dịch có sai sót nên cô bị gọi là “Mỹ nữ 4000 năm có một”. Dù vậy sự kiện này đã đẩy tên tuổi của Cúc Tịnh Y lên top tìm kiếm, khiến cho ai nấy đều nhớ mặt biết tên cô. Nhưng một bộ phận cho rằng, nhan sắc của nữ thần tượng không đẹp đến mức được khen nức nở như vậy.

Sau 4 năm gắn liền với nhiều hoạt động của nhóm, Cúc Tịnh Y 2 lần trở thành quán quân sau mỗi năm tổng tuyển cử, đến năm 2017, sau lần nữa được vinh danh tại Cung Điện Minh Tinh của SNH48, Cúc Tịnh Y thành lập studio cá nhân, chính thức rời khỏi nhóm. Những năm đầu sự nghiệp Cúc Tịnh Y đã liên tục gặt hái được những thành quả ngọt và dần trở thành thần tượng nổi tiếng liên tiếp thăng hạng. Sau khi rời nhóm, Cúc Tịnh Y vẫn có những hoạt động ca hát, vốn sở hữu giọng trong trẻo, ngọt ngào tuy hơi mỏng nhưng mỹ nhân 9x cũng nhiều lần khiến khán giả xao xuyến khi trình diễn các ca khúc của mình như: Lạc Hoa Thành Lễ, Thán Vân Hề,...

Câu hỏi trong lớp Xem thêm