Đề bài : em hãy viết một đoạn văn từ 5-7 câu có dùng dấu chấm phẩy .giúp mink bài này vs ạ

2 câu trả lời

Em tên là Hải. Em năm nay 13 tuổi . Em đang học trường THCS Nguyễn Huệ . Gia đình em có 4 người ; bố em, mẹ em, anh em và em. Gia đình em rất yêu thương nhau , em thích nhất là vào những buổi tối khi ăn cơm xong cả nhà quây quần ben nhau nói chuyện rất vui vẻ. Em rất yêu gia đình của em .

CHÚC BẠN HỌC TỐT :)

-Vẻ đẹp với rừng núi và biển xanh rộng mênh mông như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình của Nha Trang sẽ khiến chẳng ai có thể khước từ hay buông lời chê bai. Màu vàng của những đồi cát rộng mênh mang và màu xanh biếc của những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển Mũi Né chính là một trong những cảnh đẹp không thể không nhắc đến. Ngược lên miền núi cao, ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cung đèo Hà Giang; vẻ đẹp của thiên nhiên Sa Pa; vẻ đẹp hùng vĩ của thác Bản Giốc. Bất cứ nơi đâu, con người đều có thể có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp sơn thủy hữu tình trên dải đất hình chữ S này.

Công dụng của dấu chấm phẩy trong câu:Dấu chấm phẩy là một dấu câu thông dụng, có tác dụng ngắt quãng câu hoặc dùng để liệt kê

Chúc bạn học tốt!!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm