đặc điểm khí hậu ở việt nam mang lại lợi ích gì cho vùng đồng bằng bắc bộ

2 câu trả lời

-số giờ nắng vào hàng trung bình, trạm ít nắng nhất cũng có khoảng từ 3 đến 4 giờ nắng, đáp ứng đủ yêu cầu của thiết bị năng lượng mặt trời.

- hà nội, đại diện cho cả khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ là nơi tập trung nhiều các nhà khoa học hàng đầu cả nước, khi được đặt mục tiêu đúng hướng, tiềm năng năng lượng mặt trời sẽ có cơ hội được phát triển mạnh mẽ.

- nhiều ứng dụng dân dã cổ xưa về năng lượng mặt trời đã được người nông dân sử dụng, nhận thức về vai trò to lớn của năng lượng mặt trời từ lâu đã được người dân vùng Đồng Bằng Bắc Bộ biết đến.

#QUANGBECH XIN HAY NHẤT VS Ạ

Thuận lợi

- Là vùng có nền kinh tế phát triển, giao thông thuận tiện, ứng dụng công nghệ mới không quá khó khăn như các khu vực vùng núi.

- Số giờ nắng vào hàng trung bình, trạm ít nắng nhất cũng có khoảng từ 3 đến 4 giờ nắng, đáp ứng đủ yêu cầu của thiết bị năng lượng mặt trời.

- Hà Nội, đại diện cho cả khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ là nơi tập trung nhiều các nhà khoa học hàng đầu cả nước, khi được đặt mục tiêu đúng hướng, tiềm năng năng lượng mặt trời sẽ có cơ hội được phát triển mạnh mẽ.

- Nhiều ứng dụng dân dã cổ xưa về năng lượng mặt trời đã được người nông dân sử dụng, nhận thức về vai trò to lớn của năng lượng mặt trời từ lâu đã được người dân vùng Đồng Bằng Bắc Bộ biết đến.

- Khu vực này tập trung rất nhiều các khu công nghiệp, về nông nghiệp thì là một trong hai vựa thóc lớn của cả nước, các hoạt động kinh tế xã hội diễn ra mạnh mẽ, điều đó đồng nghĩa với việc tiêu hao phần lớn nguồn năng lượng hiện tại, phát triển tại chỗ năng lượng mặt trời nhằm giảm tải cho các nguồn năng lượng truyền thống là việc làm hợp lý, được Chính phủ quan tâm ưu tiên nghiên cứu.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm