chọn một trong các đề sau : 1. Tả một ca sĩ đang biểu diễn 2. Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích 3. Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện mà em đã học giúp em với ( viết dài ạ )

2 câu trả lời

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành. Bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú cũng có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 32, vừa lập gia đình cách đây khoảng 2 năm. Chú khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu, Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm. Vai diễn nào chú cũng làm tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Khi làm giám khảo các chương trình hài kịch chú lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, chú trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn. Chính vì thế chú rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ bảy - trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, chú rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp. Ngoài ra chú cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành. Bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của chú. Hy vọng chú sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Đề 2: 

  Việt Nam có vô vàn ca sĩ đang biểu diễn tại đây. Và em cũng rất ngưỡng mộ các ca sĩ đã đem amm thanh đẹp đẽ, êm dịu. Trong các ca sĩ nổi tiếng, em quý mến nhất là ca sĩ Trúc Nhân. Em biết anh ấy qua bài hát "SÁNG MẮT CHƯA". 

  Tên đầy đủ của Trúc Nhân là Nguyễn Trúc Nhân. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Từ đó, anh đã gây sốt tại Việt Nam, Trúc Nhân tuy sinh ra ở Hoài Nhơn - Bình Định, anh rất cao, mái tóc đen, thân hình vừa văn, làn da trắng, đặc biệt là giọng hát rất tuyệt. 

  Anh ấy dù sự nghiệp thành công, phát đạt những ăn mặc bình dị. Nội dung thường là content di dỏm, hài hước. Là người hâm mộ lâu năm, Sự xuất hiện nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và nồng nhiệt từ các khán giả. Anh ấy mặc một bộ đồ theo phong cách quý ông thanh lịch. Mỗi MV của anh đều hoà mình vào nền nhạc dịu êm. Câu ca lời thơ sáng tạo. Chính vì sự hoàn hảo đó, đã biết bao chị em phải đổ gục.

   Em rất yêu quí và ngưỡng mộ anh Trúc Nhân,một con người tuyệt vời cống hiến hết mình  cho nghệ thuật. Và em mong anh sẽ tiếp tục phát triển và thành công trên con đường này.

$#VỊT$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm